Mạng xã hội

Báo châu Á thán phục "anh hùng mạng" Việt Nam khi giúp Quang Hải ngược dòng ngoạn mục

Báo châu Á thán phục
  • Ông lớn châu Á thẳng thừng từ chối giao hữu với U23 Việt Nam
  • Danh tính bé trai bụ bẫm được cả đội U23 Việt Nam tranh nhau bế bồng
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng
  • Quang Hải lộ tin nhắn tình cảm với hot girl gợi cảm

Quang Hải là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất tại VCK U23 châu Á 2019. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn nhớ về bàn thắng tuyệt đẹp của tiền vệ sinh năm 1997 trong trận chung kết với U23 Uzbekistan. Vừa qua, siêu phẩm cầu vồng trong tuyết này đã được AFC đưa vào danh sách những pha làm bàn mang tính biểu tượng của VCK U23 châu Á.

quang-hai-3

Vài ngày trước, Quang Hải chỉ đứng ở vị trí thứ 2 với số phiếu bình chọn thấp hơn nhiều so với Torabi của U23 Iran. Biết được việc này, cộng đồng mạng Việt Nam đã kêu gọi nhau cùng giúp tiền vệ người Đông Anh trở lại với vị trí dẫn đầu. Chỉ sau gần 1 ngày, Quang Hải nhận được hơn 1 triệu lượt bình chọn, gấp gần 10 lần so với Torabi.

quang-hai-2

Điều này khiến cộng đồng mạng thế giới rất ngạc nhiên. Kể cả truyền thông quốc tế cũng vô cùng bất ngờ. Trong một bài viết, Fox Sports Asia đưa tin: “750 nghìn lượt bình chọn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Siêu phẩm của Quang Hải đang dẫn đầu cuộc bình chọn bàn thắng biểu tượng tại VCK U23 châu Á”.

quang-hai-1

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 5 ngày mở bầu chọn đã có hơn 2,6 triệu lượt bình chọn. 1 nửa trong số đó đến từ NHM Việt Nam. Với ưu thế vượt trội hiện tại, có lẽ danh hiệu bàn thắng mang tính biểu tượng tại các VCK U23 châu Á sẽ thuộc về Quang Hải.

 

Quang Hải sánh vai Son Heung Min, lọt top cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

(Techz.vn) – Nguyễn Quang Hải đã xuất sắc lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á” cùng với 23 cầu thủ khác.