Thể thao

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore
  • Phim khiêu dâm đóng góp giúp kinh tế thế giới phát triển thế nào?
  • Cuộc sống đầy tủi nhục của diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản sau khi giải nghệ
  • BTC SEA Games khiến người hùng Hà Đức Chinh dở khóc dở cười trong trận đấu với Singapore
  • CĐV Thái Lan lên tiếng lo sợ sức mạnh của U22 Việt Nam trước lượt trận cuối

Tờ báo nhận định: “Học trò HLV Park luôn biết cách ghi những bàn quan trọng” khi U22 Việt Nam ghi bàn dù đã ở phút 85 của trận đấu.

Đối đầu với U22 Singapore, Việt Nam không tạo màn bứt phá cách biệt tỉ số mà chỉ dừng lại ở bàn thắng duy nhất ghi bởi tiền vệ Hà Đức Chinh: “Trong khi Nguyễn Hoàng Đức giúp U22 Việt Nam giành 3 điểm trước U22 Indonesia vào phút bù giờ thì Hà Đức Chinh giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng sít sao Singapore  bằng pha lập công ở phút 85”.

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

Dù bị xác định nhầm vị trí, điều này cũng không cản trở việc Đức Chinh trở thành người ghi bản duy nhất trong suốt trận đấu.

Theo Fox Sport Asia, đây là trận đấu khó khăn của U22 Việt Nam. Đoàn quân của thầy Park dễ dàng làm chủ thế trận nhưng không tạo sự đột phá. Dù tỉ số tối thiểu, U22 Việt Nam cũng đã kiên cường phòng vệ không bị thủng lưới và kết thúc trọn vẹn với 3 điểm. “Tuy nhiên, cách biệt một bàn là đủ để U22 Việt Nam có được thứ họ cần và mở rộng cánh cửa vào bán kết SEA Games 30".

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

Bên cạnh đó, tờ Live Sport Asia cũng ưu ái dành một bài cho Hà Đức Chinh với tiêu đề: "Hà Đức Chinh trở thành người hùng của U22 Việt Nam trong ngày Quang Hải dính chấn thương".

"U22 Việt Nam đã được đền đáp sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Phút 85, từ pha phối hợp đá phạt góc, bòng được Đoàn Văn Hậu chuyền cho Hà Đức Chinh. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng bật cao đánh đầu tung lưới mở tỷ số trong niềm hân hoan của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. 

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

Trong những phút cuối, U22 Việt Nam đã thi đấu kiên cường để bảo toàn kết quả. Thậm chí nếu may mắn hơn, họ có thể ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, cách biệt một bàn là đủ để U22 Việt Nam có được thứ họ cần và mở rộng cánh cửa vào bán kết SEA Games 30", trích bài viết trên Live Sport Asia. 

Với chiến thắng 1:0 trước U22 Singapore, Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng B và sẽ có trận đấu với U22 Thái Lan ngày 15/12 tới đây.

 

Tin buồn cho NHM Việt Nam: Gặp chấn thương nặng Quang Hải sẽ nghỉ hết SEA Games?

(Techz.vn) SEA Games 30 có lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt với mật độ 2 ngày 1 trận, Quang Hải không may bị truy cản trong trận đấu với Singapore và đối mặt với nguy cơ nghỉ hết mùa SEA Games 30.