Giải trí

Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM vui mừng, sốt sắng chờ ‘kịch hay’

Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM vui mừng, sốt sắng chờ ‘kịch hay’

Tối muộn 1/12, fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân (CAND) gây xôn xao khi có bài đăng nói về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên. Cụ thể, admin chia sẻ: “Bộ Công an vẫn đang rà soát hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên”. Chỉ một dòng thông báo ngắn gọn cũng đã đủ khiến dân mạng rạo rực không yên.

thuy-tien-1 (1)

Phía dưới phần bình luận, CĐM nhanh chóng bàn tán không ngừng về chuyện này. Theo đó, đám đông vẫn đang chờ kết luận điều tra cuối cùng của cơ quan chức năng. Nhiều tháng qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã là mục tiêu công kích, gây tranh cãi trên MXH. Bên cạnh đó, dư luận cũng nhắc đến các nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... và cũng muốn biết rõ thực hư.

thuy-tien-2 (1)

thuy-tien-3 (1)

“Mong các an công an điều tra rõ ràng, trả lại trong sạch cho người bị oan và bắt người làm sai phải chịu tội”.

“Sao lâu quá, chờ mãi mà vụ này vẫn chưa đâu vào đâu”.

“Chị Tiên lên Facebook bảo đi đâu cũng có chính quyền địa phương đi theo kiểm đếm đầy đủ. Thế mà giờ lại nhiều nơi bảo đoàn Thủy Tiên không yêu cầu chuyện đó. Thế là sao hả chị Tiên?”.

“Tôi nghĩ sắp có biến rồi, không phải tự nhiên mà vụ này điều tra lâu, thỉnh thoảng lại bị nhắc đến như sợ mọi người quên vậy”.

thuy-tien-4 thuy-tien-5

thuy-tien-6

“Hoài Linh, Trang Khàn, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng nữa. Đã là mong làm rõ 1 thể để biết trắng đen thế nào luôn”.

“Hai vợ chồng nhà này từ thiện thiếu chuyên nghiệp, thái độ cũng khó chịu, phen này là bài học lớn đây”.

“Không chỉ riêng Thủy Tiên mà tất cả các nghệ sĩ đã kêu gọi từ thiện rồi mà không sao kê, thách đố mọi người là không được. Làm gì cũng phải có minh bạch, rõ ràng chứ không phải thích thì kêu gọi, thích thì mang tiền đi cho đây, cho đó đâu”.

“Rất mong công an điều tra kỹ càng để dẹp những màn tranh cãi này đi”.

thuy-tien-2

Trong diễn biến có liên quan, nhiều địa phương đã vào cuộc rà soát, xác minh tiền từ thiện của Thủy Tiên sau khi Cơ quan CSĐT Bộ Công an yêu cầu. Về phần cộng đồng mạng, khác với thời điểm bà xã Công Vinh đứng ra kêu gọi, tự mình đi trao tiền, giờ đây nhiều người lại “quay lưng” tỏ ra nghi ngờ.

 

Diễn biến nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên, phía Lệ Thủy, Quảng Bình tuyên bố thẳng về số tiền đã trao

(Techz.vn) – Thêm một địa phương vừa qua đã có thông báo về chuyến từ thiện của Thủy Tiên vào năm 2020. Theo đó, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình vẫn nắm được danh sách những hộ dân đã nhận tiền cứu trợ.