Giải trí

Fanpage báo CAND thông tin nóng về vụ Tịnh Thất Bồng lai – Lê Tùng Vân, CĐM hả hê chờ ‘kịch hay’

Fanpage báo CAND thông tin nóng về vụ Tịnh Thất Bồng lai – Lê Tùng Vân, CĐM hả hê chờ ‘kịch hay’

Mới đây fanpage có tích xanh của Báo Công An Nhân Dân đã thông tin nóng liên quan đến vụ việc của Tịnh Thất Bồng Lai. Theo đó fanpage Báo CAND viết: “Ông Lê Tùng Vân người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bị khởi tố với 3 tội danh trong đó có... loạn luân”.

Ngay lập tức dòng trạng thái mới của fanpage nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như dư luận. Nhiều người vô cùng hào hứng trước kết quả điều tra của cơ quan chức năng cũng như mong muốn ông Lê Tùng Vân sẽ chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật sau những ồn ào mà cơ sở này gây ra.

Một số bình luận của cư dân mạng:

-Rất hợp lòng dân, cảm ơn các chú CA.

- Điều đặc biệt là cả 3 tội danh đều bắt đầu bằng chữ L.

- Cảm ơn đại nam chính nghĩa

- Ông Điền Quân mới là nguy hiểm

- Vâng cảm ơn chú CA. Pháp luật đã đc đặt đúng chỗ. Mong là nhiều vụ khác cũng sẽ đc sáng tỏ

- Vụ từ thiện của Thuỷ tiên - công vinh và nghệ sỹ liệu có bị chìm xuống không mấy chú công an ơi?

- Đã vừa lòng dân quá

- Chuyến này đi lâu lắm,công an khởi tố là thấy sướng lắm rồi.Một nhóm người xem thường luật pháp.

Đáng chú ý trong những bình luận, một nhân vật liên tục được netizen nhắc tên đó chính là ‘Ông trùm showbiz’. Nhiều người cho rằng ông trùm showbiz là người biết mọi sự thật về những chú tiểu cũng như về Tịnh Thất Bồng Lai nhưng vì câu view cho chương trình mà bỏ qua và cố chấp giàn dựng mọi chuyện để lôi kéo lòng tin của khán giả.

Ngày 4/1, cả MXH xôn xao khi hàng loạt hình ảnh cơ quan chức năng đến làm việc tại Tịnh Thất Bồng Lai về những ồn ào vừa qua. Sau khi có đủ chứng cứ, Công an huyện Đức Hòa phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Long An, Viện Kiểm sát tống đạt quyết định khởi tố và khám xét khu vực "Tịnh thất Bồng Lai", đưa một số người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Theo một cán bộ Công an tỉnh Long An, các tội danh trên đang được củng cố hồ sơ xử lý. Bước đầu xác định kết quả giám định ADN của ông Vân trùng với ADN của một số trẻ được nuôi dưỡng trong tịnh thất, nơi có mẹ của các bé ở cùng. Đây là chứng cứ về hành vi loạn luân và Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Vân. Những người liên quan trong Tịnh thất Bồng Lai này cũng đang được củng cố hồ sơ xử lý.

 

Hé lộ cuộc sống hiện tại của các con nuôi sau 100 ngày Phi Nhung mất, có gì khác với Hồ Văn Cường?

(Techz.vn) Cuộc sống vắng bóng Phi Nhung của các con nuôi khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào và xót thương.