Giải trí

Bảo Anh đăng đàn: ‘Hi vọng sẽ có 1 cuộc điều tra tường tận để cái ác sẽ phải đối diện với pháp luật’

Bảo Anh đăng đàn: ‘Hi vọng sẽ có 1 cuộc điều tra tường tận để cái ác sẽ phải đối diện với pháp luật’

Trong suốt những ngày qua, sự việc ông Võ Hoàng Yên bị bà Nguyễn Phương Hằng tố lừa đảo trở thành vấn đề nóng được giới nghệ sĩ và khán giả quan tâm. Trong đó, ca sĩ Bảo Anh cũng nhanh chóng lên tiếng chia sẻ rằng:

“Xin không đánh giá chuyện vợ chồng vì đó là lãnh thổ riêng tư bất khả xâm phạm của người trong cuộc. Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số "bọn nghệ sĩ" nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. 

Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh "lương y" để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh "từ thiện" để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt”.

Bao-anh-dang-dan-hi-vong-se-co-1-cuoc-dieu-tra-tuong-tan-de-cai-ac-se-phai-doi-dien-voi-phap-luat
Bài đăng của Bảo Anh ngày 15/4 trên Facebook cá nhân

Những chia sẻ trên của giọng ca “Anh muốn em sống sao” nhận được sự đồng tình của bạn bè cùng khán giả. Mới đây nhất, vào chiều ngày 18/4, Bảo Anh tiếp tục lên tiếng bày tỏ quan điểm, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay:

“Đầu tiên xin cảm ơn những ai đã ủng hộ quan điểm của Bảo Anh trong stt trước, cũng cảm ơn các báo đã đưa tin.

Nhân đây Bảo Anh cũng xin được nói rõ là Bảo Anh viết status không phải để "nhắn nhủ" ai. Cô chú đúng hay sai, tốt hay xấu Bảo Anh không bênh vực, cũng không dám lên án, và thành thật mà nói, thì Bảo Anh cũng không quan tâm. Mình cũng đang rất bận rộn với nhiều sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt. 

Bảo Anh cũng không lên tiếng thay cho ba Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh là người như thế nào, nhân cách ra sao cả giới nghệ thuật và nhân dân đều biết rất rõ. Không một quan điểm cá nhân phiến diện nào đủ để thay đổi sự thật. Sự thật vốn tồn tại độc lập với ý thức.

Bảo Anh cũng không kết án một ai, nhưng Bảo Anh hy vọng sẽ có một cuộc điều tra tường tận và cái ác sẽ phải đối diện pháp luật. Điều khiến Bảo Anh lên tiếng là vì khi dư luận quá bận tâm vào chuyện riêng thì sẽ quên mất cái vấn nạn chung. 

Có nhiều hình thức lừa đảo. Có nhiều người cho rằng ngu thì ráng chịu, tham thì thâm, v.v... Điều này không đúng với các nạn nhân mang bệnh nan y. Chúng ta cần nhớ rằng các bệnh nhân mang bệnh nan y là những người tuyệt vọng. Họ sẽ luôn bám víu mọi hy vọng, dù là nhỏ nhất, dù có hoang đường, dù đầy ngờ vực. 

Lừa gạt họ không giống như lừa nhà, lừa đất, lừa chứng khoán, tiền ảo ... vốn đánh vào lòng tham con người. Lừa gạt họ là lợi dụng sự tuyệt vọng của con người, sự mưu cầu được sống, được thấy ánh sáng, được nghe âm thanh, được nói nên lời, những quyền sống quá cơ bản. Đó là một tội ác quá ghê tởm. Nạn nhân chẳng còn gì ngoài sự tuyệt vọng và chua chát, chẳng biết phải ca thán với ai. Và hơn nữa, điều này còn ảnh hưởng đến uy tín của hàng trăm lương y đang làm việc thiện khắp nơi trên đất nước. 

Bảo Anh, với vai trò một nghệ sĩ, cũng không thể nói gì nhiều hơn nữa, vì mình cũng ko biết gì về đông y, tây y, cũng không biết làm thế nào để điều tra đúng sai, cũng không nắm rõ hành lang pháp lý, nhưng mình biết lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát”.

Bao-anh-dang-dan-hi-vong-se-co-1-cuoc-dieu-tra-tuong-tan-de-cai-ac-se-phai-doi-dien-voi-phap-luat-2
Bao-anh-dang-dan-hi-vong-se-co-1-cuoc-dieu-tra-tuong-tan-de-cai-ac-se-phai-doi-dien-voi-phap-luat-3
Bảo Anh tiếp tục lên tiếng chia sẻ quan điểm vào ngày 18/4

Ngay dưới bài đăng của Bảo Anh, khán giả đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ:

Bao-anh-dang-dan-hi-vong-se-co-1-cuoc-dieu-tra-tuong-tan-de-cai-ac-se-phai-doi-dien-voi-phap-luat-4
Bao-anh-dang-dan-hi-vong-se-co-1-cuoc-dieu-tra-tuong-tan-de-cai-ac-se-phai-doi-dien-voi-phap-luat-5
Một số bình luận của khán giả về quan điểm của ca sĩ Bảo Anh

“Vẫn luôn là những quan điểm cực kỳ thuyết phục”

“Bạn nói rất đúng! Mong Xã Hội Việt Nam ngày càng sản sinh ra những nghệ sỹ có tâm và tầm như Bảo Anh! Cảm ơn Bạn đã nêu ra đều đúng đắn”

“Đồng quan điểm với Bảo Anh, rất trí thức và khôn khéo xử lý truyền thông’,…

 

Khoảnh khắc Lệ Quyên tại sân bay: 'Rũ bỏ' phấn son, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ sở hữu vóc dáng "vạn người mê" mà nhan sắc thật cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.