Giải trí

Bảo Anh đăng ảnh cưới cùng diễn viên, doanh nhân Quốc Trường

Bảo Anh đăng ảnh cưới cùng diễn viên, doanh nhân Quốc Trường

 

Bảo Anh - Quốc Trường là đôi bạn thân nhau ngoài đời nên cả hai rất hào hứng khi có dịp diễn cặp trên màn ảnh rộng. Quốc Trường đóng vai Đăng Minh - chồng của Camy (Bảo Anh). Hai diễn viên có cảnh nắm tay nhau đi chụp ảnh cưới.

Trong bộ ảnh, Bảo Anh khoe vai trần gợi cảm trong bộ soiree kiểu dáng đơn giản, hiện đại, còn Quốc Trường trông bảnh bao, lịch lãm với bộ tuxedo. Ngoài đời, nữ ca sĩ và đàn anh đang được các fan tích cực ghép cặp đến với nhau.

Bảo Anh năm nay 29 tuổi, còn Quốc Trường đã 33. Hai nghệ sĩ đều toả sáng trong làng giải trí, là những gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến.

Vì đã biết nhau ngoài đời nên cặp đôi tiết lộ họ không khó để nhập vai cũng như thoải mái thể hiện những phân đoạn tình cảm khi đóng chung. Cặp đôi trước đây dính tin đồn tình cảm nhưng mới đây, họ đều lên tiếng và cho biết cả hai chỉ là bạn thân ngoài đời.

 

Tin nóng 4/3: Phi Nhung báo tin vui cùng 'người tình 20 năm', Đông Nhi bắt găp chồng ôm người khác

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 4/3: Phi Nhung báo tin vui với 'người tình 20 năm' sau bao ngày mong mỏi, khán giả thi nhau chúc mừng; Đông Nhi ngỡ ngàng khi thấy cảnh tượng 'chồng mình đang ôm người khác ngủ'; ...