Giải trí

Bằng Kiều gây sốc khi hé lộ con người thật của em gái Cẩm Ly: Không có chuyện Minh Tuyết chung thủy

Bằng Kiều gây sốc khi hé lộ con người thật của em gái Cẩm Ly: Không có chuyện Minh Tuyết chung thủy

Minh TuyếtBằng Kiều là hai giọng ca đình đám của showbiz Việt. Trên sân khấu họ là cặp bài trùng, được xem như tình nhân trong âm nhạc của nhau. Ngoài đời, cả hai cũng giữ mối quan hệ rất thân thiết, chia sẻ đủ thăng trầm trong cuộc sống. Nhắc đến em gái Cẩm Ly, Bằng Kiều dở khóc dở cười cho biết: “Khán giả gặp tôi là hỏi Minh Tuyết đâu và ngược lại, cứ như chúng tôi là vợ chồng”.

minh-tuyet-10

Vừa qua, Minh TuyếtBằng Kiều có cơ hội gặp lại nhau trong một chương trình truyền hình. Tại đây cả hai đã hàn huyên chuyện cũ, chia sẻ khá nhiều về đối phương. Nói đến đàn anh, em gái Cẩm Ly tâm sự: “Tôi rất muốn hát với anh Bằng Kiều và khán giả yêu cầu cũng rất nhiều, nhưng anh ấy lắm mối quá nên mãi tới ngày hôm nay anh ấy mới chịu hát chung cùng tôi. Tôi cũng song ca với nhiều nam ca sĩ lắm, nhưng tôi chung thủy”.

Nghe xong, Bằng Kiều lập tức đáp lời, anh hài hước nói: “Minh Tuyết nói đúng đấy, hầu như tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều qua tay Minh Tuyết hết. Bởi vậy không có chuyện Minh Tuyết chung thủy. Ngày xưa Minh Tuyết còn hát với Lam Trường nữa cơ mà”.

minh-tuyet-3

Bị đối phương “vạch mặt”, em gái Cẩm Ly cũng không chịu ngồi yên. Cô nói: “Nói nghe thấy ghê. Anh Bằng Kiều cũng đâu có thua kém gì tôi, cũng một chín một mười. Nhưng nói gì thì nói, hai đứa tôi đã đi một vòng rồi, đến bây giờ vẫn phải trở về với nhau vì hai đứa quá hợp”.

Cuối cùng, cả hai cùng chung quan điểm, dù đi đâu, làm gì, hát với ai rồi cũng sẽ trở về song ca với đối phương. Ca khúc “Như đã dấu yêu” một lần nữa được Minh TuyếtBằng Kiều thể hiện. Màn trình diễn ngọt ngào khiến khán giả hào hứng hơn.

minh-tuyet-4

Sau khi hát xong, Minh Tuyết tỏ vẻ hờn dỗi bởi mỗi lần đứng chung sân khấu cô đều nhìn Bằng Kiều đắm đuối nhưng đối phương lại không đáp lại, chỉ nhắm mắt. Thấy đàn em nói vậy, Bằng Kiều lại nhớ về Minh Tuyết của 10 năm trước. Em gái Cẩm Ly tiếp lời: “Bây giờ anh Bằng Kiều chê thì cứ bỏ, sẽ có người khác hốt tôi ngay”.

minh-tuyet-5

Nói thêm về gu của Bằng Kiều, Minh Tuyết tiết lộ đối phương thích mẫu người chân dài. Cũng vì cô chân ngắn nên đàn anh không thích. Kể lại cơ duyên để hai người hát chung, em gái Cẩm Ly nhớ lại lần chuẩn bị làm CD. Khi đó cô cần một giọng ca nam nhưng không tìm được ai. Quay đi quẩn lại Minh Tuyết thấy chỉ có Bằng Kiều là cái tên nổi bật nhất, cũng chưa hợp tác bao giờ nên ngỏ lời, nào ngờ “hát xong thì dính vào nhau luôn”.

minh-tuyet-6

Ăn ý là vậy, thân thiết là vậy nhưng Minh TuyếtBằng Kiều vẫn không nên duyên ngoài đời. Bỏ ngỏ lý do, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu nửa đùa nửa thật: “Bằng Kiều và Minh Tuyết mà lấy nhau rồi sinh con thì nhìn buồn cười lắm nhỉ? Thế nên Bằng Kiều đành phải “hi sinh đời bố củng cố đời con” và Minh Tuyết cũng thế. Vì tương lai con em, Bằng Kiều đành kiềm nén tình cảm của mình vậy”.

minh-tuyet-9

 

Trong khi đó, Minh Tuyết thì cho rằng nếu mình và Bằng Kiều nên duyên sẽ không tránh được những lúc giận hờn. Khi ấy cảm xúc mỗi lần lên sân khấu cũng sẽ không trọn vẹn được nữa. Dù không thành đôi nhưng trong mắt em gái Cẩm Ly, Bằng Kiều luôn rất duyên dáng, khiến mình có cảm giác thoải mái khi bên cạnh.

 

Rò rỉ clip Quang Lê ôm hôn bạn gái, tự nguyện giao luôn cả tài sản, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Không chỉ mùi mẫn ôm hôn cô gái này, Quang Lê còn bất ngờ tuyên bố: “Trong thẻ anh có mấy trăm triệu thôi, em giữ mà tiêu đi”.