Ô tô

Bán xong hàng loạt siêu xe, ông chủ Trung Nguyên lại sắm bán tải Jeep Gladiator hàng hiếm

Bán xong hàng loạt siêu xe, ông chủ Trung Nguyên lại sắm bán tải Jeep Gladiator hàng hiếm
  • Không phải Ronaldo, đây mới là người tậu siêu xe Bugatti 440 tỷ
  • Cập nhật Khá Bảnh tại tòa: Ăn năn xin lỗi, đề nghị trả lại ô tô cho gia đình
  • Chiêm ngưỡng biệt thự và siêu xe của Bảo Thy trước khi cưới chồng doanh nhân

Sau Hành trình từ trái tim 2019, ông chủ của cà phê Trung Nguyên đã chia tay hàng loạt siêu xe như Lamborghini Aventador, Ferrari F430 Spider, Ferrari F12berlinetta... Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chuyển sang SUV hầm hố. Thời gian đầu, nhiều người bắt gặp ông xuất hiện bên Land Rover, sau đó là Mercedes-AMG G63 Edition 1 và gần đây nhất là bán tải Jeep Gladiator hàng hiếm.

jeep-gladiator-2

Sau khi được đưa về, chiếc Jeep Gladiator 2020 ngay lập tức được độ ống thở. Đây cũng là thú chơi đặc trưng của ông chủ Trung Nguyên khi những chiếc SUV trước đây ông cũng độ như vậy. Đáng chủ ý có lẽ là chiếc Bentley Bentayga hàng chục tỷ. Bên cạnh đó, chiếc Jeep Gladiator 2020 còn được độ thêm nhiều món đồ chơi hàng hiệu hỗ trợ offroad.

jeep-gladiator-4

Chiếc xe mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc phân khúc bán tải tầm trung, tương đương vơi Ford Ranger. Xe có chiều dài cơ sở hơn 3,4m, khoảng gầm sáng xe 282mm, khả năng lội nước gần 800mm. Mui xe có thể tháo và lắp được vì cấu hình cứng và mềm, kính chắn gió phía trước dạng gập. Nhiều người ví Gladiator là phiên bản bán tải của Wrangler vì khả năng tùy biến linh hoạt của nó.

jeep-gladiator-6

jeep-gladiator-5

jeep-gladiator-3

Jeep Gladiator 2020 có nội thất khá cổ điển nhưng vẫn đủ tiện nghi. Bảng điều khiển xe có nhiều nút bấm. Chính giữa màn hình trung tâm là hệ thống âm thanh giải trí mới nhất, hỗ trợ cả Apple Carplay và Android Auto. Cùng với đó là cửa sổ trời tự nhiên có thể lắp ghép linh hoạt.

jeep-gladiator-1

Jeep Gladiator 2020 được trang bị động cơ Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 352Nm, hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này được tối ưu giải mô-men xoắn ở vòng tua thấp và tập trung để tăng khả năng vượt địa hình.

Tại Việt Nam, số lượng Jeep Gladiator thế hệ mới không nhiều, chiếc xe được độ ống thở của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là độc nhất vô nhị.

 

Cường Đô La tự lái Porsche 911 Carrera S, vượt nghìn km ra Hà Nội

(Techz.vn) – Lần đầu chiếc Porsche 911 Carrera S xuất hiện ở Hà Nội và ngay lập tức gây chú ý với nhiều người.