Giải trí

‘Bạn trai tin đồn’ phản ứng cực gắt, dỗ dành Ninh Dương Lan Ngọc trước nghi vấn lộ clip nóng

‘Bạn trai tin đồn’ phản ứng cực gắt, dỗ dành Ninh Dương Lan Ngọc trước nghi vấn lộ clip nóng

Chiều ngày 2/3 vừa qua, công chúng không khỏi ngỡ ngàng và xôn xao trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng trên một trang web đen.

Ngay lập tức, nàng “ngọc nữ” đã có những hành động mạnh mẽ, tự mình đăng tải bài viết thông qua trang cá nhân phủ nhận cũng như đính chính nhưng thông tin sai lệch trên mạng. Cô cho biết, cô gái trong đoạn clip nóng trên hoàn toàn khong phải là cô. Lan Ngọc cũng cho biết đây là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghê thuật và ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng.

Ngay khi Lan Ngọc gặp biến, dàn sao Vbiz đã liên tục để lại bình luận động viên và lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên. Đặc biệt nhất, cách đây ít phút, S.T Sơn Thạch - người bạn thân nhất của Lan Ngọc trong showbiz cũng đăng dòng trạng thái an ủi gây chú ý: "Em mạnh mẽ lắm, anh luôn bên cạnh em, để ship đồ ăn ngon qua cho đỡ buồn nhé".

Không chỉ động viên bạn tri kỷ, S.T Sơn Thạch còn cảnh cáo những netizen kém duyên: "Những thông tin không đúng về Ngọc hay những bình luận/ảnh chế cợt nhả, S.T sẽ xoá thẳng tay, remove Facebook (xoá Facebook) luôn nhé!".

Bên cạnh S.T Sơn Thạch, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Jun Phạm, Diệu Nhi, Quang Trung,… đã đứng lên bảo vệ cũng như ủng hộ nữ diễn viên.

S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz. Chính vì điều này, cả hai thường có những tin đồn tình cảm vây quanh. Về việc liên tục bị gọi tên là "người yêu tin đồn của Lan Ngọc", S.T thẳng thắn chia sẻ: "Còn nhắc tên để hâm nóng tên tuổi thì cả hai đứa đều không thích chuyện đó đâu. Nếu có thể được khán giả hãy inbox cho S.T là làm sao để nóng hơn đi chứ mình thấy mình cũng chưa được nóng lắm đâu".

Anh cũng khẳng định mình và Lan Ngọc chỉ là những người bạn thân thiết. "Trước đó tôi cũng khẳng định rồi, nhân đây tôi cũng khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela đó", S.T nói.

 

Trấn Thành xót xa, Nam Thư tức giận khi Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip giường chiếu

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt đã có phản ứng đầu tiên sau tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng.