Giải trí

Bạn trai người Hàn từng bị cư dân mạng ném đá, khiến Chi Pu dính tin đồn “cắm sừng” giờ ra sao?

Bạn trai người Hàn từng bị cư dân mạng ném đá, khiến Chi Pu dính tin đồn “cắm sừng” giờ ra sao?

Mới đây, sau khi chia sẻ câu chuyện về người yêu cũ buồn tủi, dân mạng lùng sục lại list người yêu cũ của Chi Pu, phát hiện ra khoảng thời gian cô và bạn diễn Jin Ju Hyung trong MV Cho ta gần hơn bị đồn đoán đang yêu nhau, nhưng lúc đó 2 người chỉ im lặng.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-4
Báo Hàn đưa tin 2 nghệ sĩ yêu nhau.

Nhiều bằng chứng được đưa ra minh chứng cho việc 2 người hẹn hò. 1 năm sau khi tin đồn lan rộng, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận từng yêu Chi Pu. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý và công việc bận rộn, 2 người quyết định trở về làm bạn bè và ủng hộ trong công việc.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-2
Khóa tay tình tứ đi chơi
Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-1
Nghi vấn người ăn tối lãng mạn với Jin Ju Hyung tại Hàn Quốc là Chi Pu. Lúc đó Chi Pu cũng đang đi du lịch tại Hàn.
Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-3

Chi Pu lên tiếng bảo bệ bạn trai khi nam diễn viên bị ném đá

Tuy nhiên, việc thú nhận của nam diễn viên người Hàn khiến Chi Pu bị ném đá rất nhiều. Khi anh và Chi Pu dính tin đồn yêu nhau, bị bắt gặp hẹn hò cũng là lúc Chi Pu và Gil Lê xích mích, đường ai nấy đi. Nhiều đồn đoán Chi Pu lén lút qua lại với Jin Ju Hyung, Gil Lê biết được mới quyết tâm dứt tình.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-8
Sự xuất hiện của Jin Ju Hyung khiến Chi Pu dính tin đồn "cắm sừng"
185855_batch_unnamed_6
Khi ấy Gil Lê và Chi Pu được xem là cặp đôi đẹp dù cả 2 đều không thừa nhận

Trước khi yêu Chi Pu, Jin Ju Hyung tham gia 1 số phim nhưng chỉ đóng vai phụ. Anh chưa được biết đến nhiều trên màn ảnh Hàn Quốc vì chưa có phim hay vai diễn nào bật lên nhất định. Đến hiện tại, anh cũng chỉ đóng vai chính duy nhất trong bộ phim Sunny Again Tomorrow. Anh đóng 1 trong 4 vai chính của phim, mặc dù rating trung bình là 16.8% nhưng Jin Ju Hyung vẫn không thể nổi tiếng được. Sunny Again Tomorrow thuộc thể loại phim gia đình nên nếu không có kịch bản xuất sắc thì khó mà bật lên.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-5
Phim điện ảnh mới nhất của Jin Ju Hyung là La La, đóng chung với Chaeyeon, E-Sens, Chi Pu năm 2018. 

Mặc dù ít đóng phim, danh tiếng cũng không phải tầm phủ sóng nhiều nhưng cuộc sống của Jin Ju Hyung khá thoải mái. Anh thường cập nhật trên instagram ảnh đi du lịch đó đây. Đặc biệt, anh chàng có vẻ thích đi biển và khoe body 6 múi vạm vỡ của mình.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-6
Thường xuyên check in tại biển

Trước đây khi yêu Chi Pu, Jin Ju Hyung đã vốn là soái ca nhưng phong cách chưa ổn định, nhiều lần netizen còn chê bai anh không biết quản lý bản thân, khi thì để tóc dài xoăn sến rện, khi thì bị phì nhiêu. Nhưng Jin Ju Hyung bây giờ đã thay đổi thành nam thần thật sự, body rắn chắc, không mỡ thừa, mái tóc cắt ngắn khiến anh có vẻ ngoài ưa nhìn.

Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-9
Có vẻ sở thích của anh chàng là khoe body 6 múi
Chi-Pu-va-ban-trai-Han-Quoc-7
Vẻ điển trai của "tình cũ" Chi Pu 

Dường như Jin Ju Hyung không mấy mặn mà với nghiệp diễn. Gần đây anh còn mở một club cạnh bên khu du thuyền sang trọng. Club này đã được Jin Ju Hyung nhá hàng từ hồi tháng 4 nhưng vì dịch Covid-19 nên chưa chính thức khai trương.

 

Bí ẩn về x.ác ch.ết nữ mặc long bào trong ngôi mộ cổ và dấu vết kỳ lạ trên đùi gây hoang mang

(Techz.vn) - Khi mở chiếc quan tài trong ngôi mộ cổ, nhiều người r.ùng mình phát hiện bên trong là một x.ác ch.ết nữ mặc long bào gần như còn nguyên vẹn, lớp da vẫn giữ được tính đàn hồi như người còn sống. Vết tích kỳ lạ bí ẩn trên đùi có ý nghĩa gì?