Giải trí

Bạn thân vô tình để lộ bí mật giấu kín từ lâu về con gái chưa chào đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bạn thân vô tình để lộ bí mật giấu kín từ lâu về con gái chưa chào đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Bên nhau từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp, cặp đôi đã có 10 năm mặn nồng, hi sinh cho nhau rồi có cái kết viên mãn là đám cưới thế kỷ được tổ chức ở Phú Quốc. 

Đông Nhi báo tin vui hồi tháng 4/2020 khiến cả showbiz vỡ òa

Hồi tháng 4/2020, Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng bằng một bài đăng trên trang cá nhân. Cụ thể, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng ôm chặt vợ đồng thời trên tay cầm tấm hình siêu âm đứa con đầu lòng: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Vào đầu tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ cũng tiết lộ giới tính đứa con đầu lòng là con gái qua một video được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân.

Không lâu nữa Đông Nhi sẽ chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng. Điều này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong dịp tụ họp bên hội bạn thân mừng sinh nhật mẹ bầu Đông Nhi hôm 13/10, quản lý của Noo Phước Thịnh đã vô tình để lộ tên thân mật của bé gái sắp chào đời. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ: “Happy Birthday mẹ Winnie”, khiến nhiều người đoán rằng Winnie có lẽ chính là tên thân mật của con vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Bạn thân vô tình tiết lộ tên con gái Đông Nhi

Từ trước đó, Đông Nhi quyết giấu kín tên con gái, không nói cụ thể sẽ bật mí cho khán giả vào khi nào. Về phía Ông Cao Thắng, anh chia sẻ: “Ngay từ khi mẹ nói rằng con sẽ đến, ba đã lên một danh sách dài những cái tên cho con. Thật kỳ lạ là khi đó dù chẳng biết con sẽ là một cô bé hay một cậu nhóc, trong đầu ba mẹ chỉ bật ra những cái tên của con gái thôi. Ba… tắc tịt khi nghĩ tên con trai. Vậy nên khi nhận trên tay kết quả siêu âm, ba chỉ biết mỉm cười hạnh phúc và thầm thì: Đúng là duyên số”.

Không bao lâu nữa là Đông Nhi "lâm bồn"

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chào đời. Hiện, cặp vợ chồng đã sắm sửa, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, thậm chí còn thiết kế riêng cho con gái một căn phòng cực xinh xắn. Khán giả đang vô cùng mong đợi được ngắm khuôn mặt thiên thần của Winnie và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi "vàng" của showbiz.

 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

(Techz.vn) "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn san bằng 300m2 trong căn biệt thự 400 tỷ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.