Giải trí

Bạn thân Vân Quang Long bật khóc, tiết lộ điềm báo về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ

Bạn thân Vân Quang Long bật khóc, tiết lộ điềm báo về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ

Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ hôm 29/12 (theo giờ Việt Nam). Sự ra đi của anh là cú sốc lớn với người thân, bạn bè và khán giả. Cựu thành viên 1088 mất trên bàn ăn, trong lúc đang dùng cơm cùng người thân. Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng, tiếc thương cho Vân Quang Long. Những câu chuyện về nam ca sĩ liên tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội.

van-quang-long-1 (1)

Vừa qua, kênh YouTube của ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ video nói về sự ra đi của Vân Quang Long. Lâm Vũ chính là bạn thân của Vân Quang Long. Anh cho biết, cả hai có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Họ từng cùng đi lưu diễn ở nước ngoài, ăn ngủ, sinh hoạt như người thân.

Kỷ niệm tôi nhớ nhất là hai anh em diễn xong mệt, ngủ quên nên hay chạy ra sân bay trễ giờ, tốn tiền máy bay lắm.  Tôi và Long rất nhiều chuyện để nói với nhau, từ chuyện gia đình, buồn vui thế nào Long cũng kể với tôi, Lưu Vũ chia sẻ.

van-quang-long-7

Khoảng 1 tuần trước khi qua đời, Vân Quang Long từng gọi điện cho Lưu Vũ để tâm sự. Nam ca sĩ nhớ con, nhớ gia đình. Vân Quang Long khẳng định mình thích sống ở Việt Nam hơn nhưng vì mưu sinh, kiếm tiền nuôi con nên mới phải đến Mỹ định cư.

“Mới đây thôi, tôi thấy Long còn bay sang thăm cậu ở một tiểu bang khác. Tôi cứ tưởng đó là niềm vui, ai ngờ lại là một điềm báo về cái chết của Long, giống như Long muốn về để mất trong vòng tay gia đình mình vì ở nơi Long sống chỉ có một thân một mình”, bạn thân Vân Quang Long kể lại.

van-quang-long-3

Vợ Vân Quang Long từng tâm sự với Lưu Vũ rằng gia đình mình ở Vĩnh Long rất khổ. Cô muốn nhờ những người bạn trong nhóm Chân Tình (đội bóng từ thiện mà Vân Quang Long tham gia) giúp đỡ để xây một căn nhà tình thương. Khi xuống Vĩnh Long, Lưu Vũ gặp con gái của Vân Quang Long. Cô bé Helen 2 tuổi khóc suốt vì nhớ cha, khiến mọi người không thể ngăn được nước mắt.

van-quang-long-5

“Nghe tiếng khóc của con Long, tôi khắc sâu vào ruột gan. Tôi thương bạn mình hơn khi ở bên đó sáng ra phải tự đi làm, cạo từng bờ tường, ráp từng viên gạch, cục đá, vác từng cái cưa để mưu sinh. Chứng kiến cảnh đó mà tôi đau lòng. Tôi không thể tin Long lại bỏ anh em mà đi như thế. Long có một mảnh đất để làm du lịch dưới Sa Đéc. Cách đây ít lâu, Long còn bảo tôi: "Sau này tao mà chết ở nước ngoài thì nhớ đem tao về chôn ở mảnh đất đó".

Bây giờ dịch bệnh như thế này, tôi không biết có thực hiện được trăn trở, di nguyện đó của Long không. Anh em chúng tôi đang rối bời hết cả, không đứa nào lại không đau khổ, nói mà nước mắt cứ rơi”, bạn thân Vân Quang Long buồn bã nói.

 

Con gái lớn của Vân Quang Long khiến CĐM rơi nước mắt vì động thái sau khi bố qua đời

(Techz.vn) – Không khóc lóc, cũng chẳng chia sẻ bất cứ dòng tâm sự nào về người bố đã mất nhưng con gái lớn của Vân Quang Long vẫn khiến mọi người xúc động nghẹn ngào vì một hành động nhỏ.