Giải trí

Bạn thân Trường Giang xuất hiện sau khi đại trùng tu nhan sắc, kể chuyện đi hút mỡ toàn thân

Bạn thân Trường Giang xuất hiện sau khi đại trùng tu nhan sắc, kể chuyện đi hút mỡ toàn thân

Nói đến cái tên Akira Phan, có lẽ một số bạn trẻ sinh sẽ cảm thấy khá lạ lẫm. Nhưng hẳn lứa 9X thì chẳng có xa lạ gì với cái tên này. Anh chàng với hàng loạt hit đình đám như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn… Làm mưa làm gió một thời, những tưởng Akira Phan sẽ là thần tượng hàng đầu trong showbiz Việt thì bỗng dưng anh chàng biến mất không một thông tin. Mãi cho đến những năm gần đây, Akira Phan mới rục rịch quay trở lại với âm nhạc.

akira-phan-4

Theo chia sẻ của chính nam ca sĩ, có thời điểm anh bị stress nặng, thậm chí có ý nghĩ từ bỏ sự nghiệp âm nhạc sau 10 năm hoạt động. Hình ảnh một Akira Phan phát tướng, đầu cạo trọc, ăn mặc xuề xòa xuất hiện nhiều trên các trang thông tin, khiến dư luận xôn xao.

akira-phan-3

Cũng vì ngoại hình thay đổi quá nhiều mà Akira Phan vướng phải một số lời đàm tiếu, chê bai. Quyết tâm tìm lại chính mình, anh chàng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tâm sự với báo chí hôm 6/7, Akira Phan cho biết, thời điểm tăng cân đột ngột, anh lên đến 84kg, mặc dù thử nhiều phương pháp nhưng không tài nào giảm cân nổi.

Vì thế mà giọng ca “Mùa đông không lạnh” đã lựa chọn việc đi hút mỡ toàn thân, kết hợp tập thể dục và ăn kiêng khoa học. “Tôi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tính đến hiện tại, tôi đã hút mỡ nọng cằm, nhấn mí mắt, hút mỡ toàn thân, cấy tóc. Tóc của tôi vốn mọc theo dáng cong ở trán, tôi thích dáng tóc mọc vuông nên cấy thêm vào”, Akira Phan kể lại.

akira-phan-1

Trên thực tế, dù thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng theo Akira Phan thì anh chỉ nhấn mí chứ không đụng chạm gì đến cấu trúc khuôn mặt. Nam ca sĩ nhờ cậy dao kéo để làm ốm bản thân là chính. Dẫu vậy, đó vẫn là trải nghiệm không hề nhẹ nhàng một chút nào.

Kể về chuyến đi hút mỡ toàn thân, Akira Phan vẫn không khỏi rùng mình. Mới đầu, anh được tiêm thuốc mê nên không biết gì hết. Tuy nhiên, khi thuốc mê hết tác dụng thì cảm giác đau đớn bắt đầu ập đến.

“Mỗi lúc vệ sinh vết thương, tôi đau tới hoa mắt, chóng mặt tới mức muốn ngất xỉu. Tôi nằm viện phải hai tuần mới dám về, thực sự là rất đau”, Akira Phan nhớ lại.

akira-phan-truong-giang-4

Đau đớn, tốn kém, song nếu phải lựa chọn lại anh vẫn quyết định sẽ hút mỡ. Nhìn bản thân ì ạch vì quá béo, nam ca sĩ đành hút mỡ để có động lực giảm cân hơn. Với anh chàng này, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, chỉ là với nam giới nó  trở nên “tế nhị” hơn mà thôi.

Theo Akira Phan, người có ngoại hình vốn đã sở hữu lợi thế lớn. Vì thế nếu không đẹp tự nhiên thì đẹp nhân tạo cũng chẳng có gì đáng chê trách. Thạm chí, với nghệ sĩ thì việc làm đẹp còn quan trọng hơn cả. Nam ca sĩ còn lấy ví dụ về trường hợp của Đức Phúc. Anh cho rằng đó là người đã thành công khi thẩm mỹ. Akira Phan rất ủng hộ đàn em khi quyết định trùng tu nhan sắc của mình. Ngoài ra, anh chàng còn tiết lộ, trong showbiz có nhiều nam nghệ sĩ sở hữu 6 múi rất đẹp, song thực chất chỉ là đặt túi ngực bơm chứ chẳng phải do tập tành gì.

akira-phan-truong-giang-2

akira-phan-truong-giang-1

Lại nói về Akira Phan, thời đỉnh cao, anh chơi thân với Trường Giang và Akio Lee (anh rể cũ của Ngọc Trinh). 3 anh chàng thường xuyên giúp đỡ nhau trong các dự án âm nhạc. Ngoài đời, họ là bộ ba cực thân, hay gặp gỡ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Akira Phan cùng Trường Giang, Akio Lee gần như không còn liên lạc nhiều, cũng chẳng xuất hiện bên nhau như trước nữa.

 

Bạn thân Mai Phương có động thái mới sau hơn 1 tháng nữ diễn viên qua đời

(Techz.vn) – Sau khi bạn thân ra đi, Trương Bảo Như rất hạn chế nhắc đến cô trên mạng xã hội. Thế nhưng, bài đăng mới nhất lại cho thấy cô rất nhớ người chị em tốt của mình.