Giải trí

Bạn thân tiết lộ con người thật Phùng Ngọc Huy khi còn ở bên Mai Phương

Bạn thân tiết lộ con người thật Phùng Ngọc Huy khi còn ở bên Mai Phương

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày Mai Phương qua đời, những người thân, bạn bè của cô vẫn thường xuyên nhắc đến nữ diễn viên, bày tỏ cảm xúc nhớ thương dành cho cô. Phùng Ngọc Huy là cái tên được quan tâm rất nhiều sau khi Mai Phương ra đi. Mới đầu, dư luận ném đá nam ca sĩ vì cho rằng anh bội bạc, bỏ rơi Mai Phương trong thời gian lâm bệnh nặng. Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, Phùng Ngọc Huy giữ im lặng, lặng lẽ “ở ẩn” khỏi mạng xã hội.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-6

Phải cho đến khi các nghệ sĩ lần lượt lên tiếng bảo vệ Phùng Ngọc Huy, đồng thời những góc khuất về con người bố mẹ Mai Phương được chia sẻ ra, mọi chuyện mới chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Từ một người bị ném đá rất nhiều, Phùng Ngọc Huy dần lấy lại cảm tình, nhận được sự đồng cảm, động viên từ cư dân mạng.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-3

Nhất cử nhất động của Phùng Ngọc Huy lúc này đều khiến mọi người chú ý. Tất cả đều mong anh chàng sớm có thể về lại Việt Nam để đón con gái sang Mỹ sống cùng. Đáp lại, Phùng Ngọc Huy cũng cẩn thận hơn trong phát ngôn, hạn chế cập nhật mạng xã hội sau khi Mai Phương qua đời.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-2

Hôm 6/7 vừa qua, Phùng Ngọc Huy bất ngờ đăng clip quay cảnh mình tự vào bếp để làm đá me. Đã lâu rồi  nam ca sĩ mới tái xuất, vì thế bài đăng rất nhanh thu hút được sự chú ý. Dưới đó, quản lý cũ của Mai Phương, một người rất thân với cả hai đã để lại bình luận. Anh chàng cảm thấy bất ngờ khi Phùng Ngọc Huy giờ đây quá đảm đang.

Khi trả lời lẫn nhau trên mạng, Minh Nhựt – quản lý cũ cũng phần nào tiết lộ con người của Phùng Ngọc Huy trước đây. Anh nói: “Nhớ đi diễn khuya về, không có gì ăn, làm nước tương cay cay, chấm bánh tráng ăn haha”.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

Bình luận này cũng khiến nhiều người nhớ ngay đến Mai Phương. Đa số cho rằng đó chính là thời điểm cặp đôi còn sống chung với nhau, vì thế quản lý của Mai Phương mới biết chuyện và chứng kiến tất cả. Trước đây, khi có ở với Mai Phương, Phùng Ngọc Huy có vẻ như khá vụng về, không biết nấu ăn. Tuy nhiên, sau khi đến Mỹ và bắt đầu cuộc sống mới, nam ca sĩ đã tự lập hơn nhiều, đặc biệt là cải thiện đáng kể khả năng bếp núc.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-4

Khán giả bật cười khi thấy Minh Nhựt ôn lại chuyện xưa giữa ba người. Dù không có hình ảnh đi kèm nhưng ai cũng tưởng tượng ra cảnh một Phùng Ngọc Huy trẻ măng, sống hạnh phúc bên Mai Phương năm nào. Chỉ tiếc là cuối cùng họ lại không thể ở bên nhau. Bù lại, các fan mong rằng Phùng Ngọc Huy sẽ chăm chỉ tập tành hơn nữa để bé Lavie được ăn đồ bố nấu trong tương lai.

 

Bé Lavie lần đầu xuất hiện giữa lùm xùm bố mẹ Mai Phương đến tận nhà Phùng Ngọc Huy chửi bới

(Techz.vn) – Những lùm xùm của người lớn thời gian qua khiến dư luận lo ngại sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của con gái Mai Phương.