Giải trí

Bạn thân Tăng Thanh Hà xúc động kể chuyện người mẹ quá cố "tìm gặp" thông qua con vật tâm linh

Bạn thân Tăng Thanh Hà xúc động kể chuyện người mẹ quá cố

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Kim Hiền đau buồn chia sẻ mẹ ruột đã qua đời. Đau đớn hơn nữa là cô không thể từ Mỹ bay về Việt Nam chịu tang mẹ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Kìm nén nỗi buồn, Kim Hiền nơi xứ người vẫn cầu nguyện và ăn chay mỗi ngày để mẹ sớm siêu thoát. Gần 1 tháng kể từ ngày mẹ qua đời, mới đây, nữ diễn viên vừa tâm sự trên trang cá nhân câu chuyện tâm linh xảy ra ngay trong nhà mình ở Mỹ.

otJ8ZGRAgTQgcrqtGtdVN1JNGSY5i9uTh45zzck2

Kim-Hien-ban-than-Tang-Thanh-Ha-4

Con bướm đậu trên tay Kim Hiền đến 3 giờ sáng mới đi.

Tối qua, tại nhà Kim Hiền xuất hiện 1 con bướm kì lạ. Chú bướm này đã đậu trên tay con gái Yvona của Kim Hiền và ở bên cạnh nữ diễn viên đến tận 3h sáng. Kim Hiền tin rằng con vật này chính là người mẹ quá cố đang về tìm cô nàng. "Có lẽ ngày mai sinh nhật Yvona, Mẹ đã ở lại rất lâu, trên tay Yvona , Yvona đã khóc như trong tiềm thức vì không cho bay đi đâu! Tôi đã khóc trong sự ấm áp vì biết mẹ đã cạnh mình!..", Kim Hiền xúc động viết.

lIHlzGJR0nb20KiZ4Fo1HuaZ80VRxJT4aSig6OM0

Kim-Hien-ban-than-Tang-Thanh-Ha-1

Con bướm đậu trên tay của con gái Kim Hiền rất lâu.

Chuyện về những con bướm xuất hiện trong nhà mỗi khi mói có người mất hoặc đến ngày cúng bái không còn quá xa lạ với người Việt nữa. Mặc dù sống ở Mỹ và không thể về Việt Nam chịu tang mẹ lúc bà qua đời có lẽ alf nỗi đau dằn xé khôn nguôi đến cuối đời. Tuy vậy, thật may mắn khi nữ diễn viên vẫn được an ủi bởi niềm tin mãnh liệt rằng mẹ luôn hiển hiện trong cuộc sống. Con bướm tâm linh đêm qua càng tiếp thêm cho nữ diễn viên sức mạnh để nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này.

 

Gia tài của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby 'khủng' cỡ nào mà tuyên bố giải nghệ không hối tiếc?

(Techz.vn) - Không chỉ sở hữu siêu xe, biệt thự vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby còn sử hữu khối tài sản ‘khủng’ đến các sao hạng A cũng phải ‘dè chừng’.