Giải trí

Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định Linh Chi ngồi sai chỗ, hé lộ sự thật sau vụ ồn ào của Thủy Tiên

Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định Linh Chi ngồi sai chỗ, hé lộ sự thật sau vụ ồn ào của Thủy Tiên

Cộng đồng mạng những ngày qua không ngừng bàn tán xôn xao về sự việc xảy ra tại Vietnam International Fashion Week 2020. Nghi vấn Thủy Tiên sau khi bị Linh Chi hất tóc, Lan Ngọc lườm nguýt mà bỏ về gây bão trên nhiều diễn đàn.

ngoc-trinh-7

Một số người còn cho rằng bộ ba Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh đã chen lấn chỗ ngồi ở sự kiện. Ba người đẹp thậm chí còn bị lập group anti với sự tham gia của hàng chục nghìn người. Mặc cho những người trong cuộc đều lên tiếng khẳng định không có chuyện gì quá nghiêm trọng, dư luận vẫn liên tục tranh cãi. Ngay cả Thủy Tiên có trần tình thay đàn em, mong CĐM bình tĩnh và không công kích các nhãn hàng họ làm việc cùng thì mọi chuyện vẫn chưa dừng lại.

thuy-tien-2

Trong tình hình trên, NTK Đỗ Long – người đứng ra mời khách tham dự Vietnam International  Fashion Week 2020 đã lên tiếng. Trả lời một trang tin, Đỗ Long cho biết: “Về phần chỗ ngồi thì tôi xác nhận ai cũng ngồi đúng tên đã dán sẵn trên hàng ghế. Lúc các nghệ sĩ chụp ảnh thì có mượn chỗ ngồi của một vài nghệ sĩ khác để chụp ảnh, lúc Thủy Tiên ra ngoài thì mọi người mới mượn chỗ Thủy Tiên chụp ảnh chứ không có vấn đề ai giành chỗ ngồi của ai ở show diễn của tôi.

Bản thân tôi cũng đã nói chuyện với Thủy Tiên sau những hiểu lầm không hay và Tiên cũng chia sẻ là mọi chuyện không có gì, Tiên vì sức khỏe không được tốt nên đã về sớm hơn dự định”.

do-long-thuy-tien-linh-chi-2

Bên cạnh đó, NTK Đỗ Long còn chia sẻ, từ đầu vị trí sát Ngọc Trinh Diệu Nhi. Linh Chi được anh xếp ngồi chỗ khác. Tuy nhiên, vì Diệu Nhi bận việc, chỉ kịp chụp hình thảm đỏ rồi ra về nên Linh Chi đã ngồi vào chỗ của nữ diễn viên. Vì thế, nếu nói Linh Chi ngồi sai vị trí sắp xếp là điều có thật.

“Sau đó, tôi có điện thoại nói chuyện với Linh Chi về việc này đã sắp vị trí nào nên ngồi ở đó, còn vị trí trống thì tôi sẽ tự sắp người khác vào, Linh Chi không nên như vậy. Nhưng thú thật việc Linh Chi ngồi chỗ đó cũng không ảnh hưởng gì đến ca sĩ Thủy Tiên vì Nhã Phương là người ngồi sát Tiên”, NTK Đỗ Long nói.

do-long-thuy-tien-linh-chi-1

NTK Đỗ Long là gương mặt nổi bật trong làng thời trang Việt Nam. Anh đứng sau nhiều bộ trang phục nổi tiếng của các sao nữ, đặc biệt có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Việc Đỗ Long thoải mái ôm ấp, có những hành động thân mật với “nữ hoàng nội y” từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả.

 

Thủy Tiên bị bạn thân Ngọc Trinh mắng: ‘Đi từ thiện riết bị điên hả?’

(Techz.vn) – Thủy Tiên kể lại câu chuyện mình bị bạn thân Ngọc Trinh mắng trong buổi thử đồ khiến CĐM dở khóc dở cười.