Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi suốt 2 tháng trời

Lư Hoàng Gia Bảo kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi suốt 2 tháng trời

Những tưởng nghệ sĩ ai cũng giàu có, tiền tiêu thả ga, có nghỉ làm vài tháng cũng vẫn không lo chết đói. Nhưng không, qua những chia sẻ của Lư Hoàng Gia Bảo thì khán giả mới nhận ra, người càng giàu thiệt hại càng nhiều, nghệ sĩ cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Thời gian dịch bệnh hoành hành, ngành giải trí Việt Nam điêu đứng, ảnh hưởng không hề nhỏ. Các show diễn, chương trình lần lượt bị hủy bỏ, ngành sân khấu thì “chết đói” vì không thể mở cửa. Chính vì thế mà rất nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh tiền chỉ có ra không có vào, thất thoát trầm trọng.

lu-hoang-gia-bao-2

Trên trang cá nhân của mình, Lư Hoàng Gia Bảo cho biết, thời gian qua anh thất thu tài chính vì công việc bị đóng băng. Dù bạn thân Mai Phương đã tìm nhiều cách để cầm cự như cho thuê nhà, bán tài sản thì vẫn không thể chống chọi nổi. Vì thế mà anh chàng gần như kiệt quệ, rơi vào cảnh nợ nần trầm trọng.

Nợ cũ vẫn còn, nợ mới lại đến, thu nhập thì không có, vì vậy mà Gia Bảo thừa nhận mình chẳng khác gì một người tay trắng. May mắn là anh có em gái Bảo Ngọc giúp sức. Chính cô đã nuôi anh trai suốt 2 tháng qua, bất chấp bản thân cũng có rất nhiều áp lực về kinh tế.

lu-hoang-gia-bao-3

Cụ thể chia sẻ của Gia Bảo như sau: “Đêm nằm suy ngẫm về 2 tháng qua. Từ 14 tuổi là đã đi làm kiếm tiền nuôi bản thân. 18 năm làm nghề, chưa bao giờ nghỉ làm việc lâu đến như vậy! Thật sự hoang mang tột độ vì còn nợ của Lan và Điệp năm ngoái, nghĩ là diễn Tết xong bắt đầu năm mới diễn đều, quay đều có tiền chi trả cho xong, đùng một cái dịch nghỉ 2 tháng. Thêm một cái nạn to đùng xuất hiện, nợ cũ còn mà thu nhập không có, tiền thuê nhà, tiền trả bank… sống làm sao??? Trông cậy vào đúng tiền youtube cho tháng 3 và tháng 4, để nhà trống đến tháng 5 mới cho thuê được!

Lần đầu tiên trong cuộc đời phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của những người bạn, bà chủ nhà tốt bụng… Đặc biệt là em gái Cindy Lư nuôi mình suốt 2 tháng nay, mà nhìn em gái còn bao nhiêu áp lực, gánh nặng cuộc sống. Vậy mà nó đèo thêm mình 2 tháng qua không hề than van. Thấy thương và tự hứa sẽ luôn yêu thương bảo vệ 3 mẹ con Gà – Cún như Grammy vậy!”.

lu-hoang-gia-bao-4

Giờ đây dịch bệnh đã dần được kiểm soát, mọi thứ lại quay trở lại như cũ. Gia Bảo cũng như bao người khác đều rất phấn khởi, mong chờ được quay lại với công việc và kiếm tiền trả nợ. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến em gái và những người đã giúp đỡ mình trong suốt quãng thời gian khó khăn qua.

 

Con trai Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau khi bị bố từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

(Techz.vn) – Đã rất lâu rồi Hoài Lâm mới lại xuất hiện. Nhìn ngoại hình của anh chàng, nhiều người còn không thể nhận ra đây là nam ca sĩ hào hoa một thời.