Giải trí

Bạn thân Hoài Linh hết hồn, NS Lê Giang kêu trời khi MC Việt Thảo bị đồn đột quỵ, vỡ mạch máu

Bạn thân Hoài Linh hết hồn, NS Lê Giang kêu trời khi MC Việt Thảo bị đồn đột quỵ, vỡ mạch máu

Vào tối 22/1, cư dân mạng cũng như giới showbiz vô cùng bàng hoàng trước thông tin đang được lan truyền về việc nam MC đình đám Việt Thảo bị đột quỵ, gây vỡ mạch mạch máu, hiện đang phải nhập viện điều trị. Đứng trước thông tin đồn thổi này, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã kên tiếng đính chính và tiết lộ tình hình sức khỏe của MC Việt Thảo vẫn đang ổn định.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng nay sau khi có vài người nhắn tin báo cho biết là anh Việt Thảo vừa bị đột quỵ và hiện đang nằm ở trong ICU thì mình đã liên lạc trực tiếp với bà xã của anh Việt Thảo là ca sĩ Lan Anh. Sáng nay khi trao đổi với Lan Anh trên điện thoạt thì được biết anh Việt Thảo hiện đang làm việc ở xa và gia đình chưa liên lạc được. Cách đây vài phút Lan Anh đã nhắn tin cho mình biết là tình trạng sức khoẻ của anh Việt Thảo vẫn ổn. Nghe xong thở phào nhẹ nhõm vì không thể nhận thêm một tin dữ nào nữa trong lúc này. Thay mặt cho Lan Anh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho anh Việt Thảo. Cầu xin sự bình an đến cho tất cả những người tôi yêu quý và những người tôi mến yêu, gia đình, bạn bè cũng như khán giả".

Thông báo này khiến nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng tình hình của MC Việt Thảo vẫn ổn định. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi bức xúc với những trang mạng hay các cá nhân đưa thông tin thiếu chính xác và chưa được kiểm chứng về tình hình sức khỏe của nam MC.

Nam danh hài Nhật Cường cũng đã đăng đàn về thông tin thất thiệt này và thông báo tình hình chính xác của MC Việt Thảo để trấn an mọi người. Nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đọc báo và Facebook thấy MC Việt Thảo “gặp chứng bệnh đột quỵ, gây vỡ mạch máu não...đang ở bệnh viện điều trị”....mình hết hồn liền hỏi thăm bạn bè và những người thân của anh thì biết được chỉ là tin vịt...sợ thiệt... Miệng đời và anh hùng bàn phím. Thông báo cả nhà anh Việt Thảo vẫn khoẻ mong mọi người đừng quá lo lắng nhé,chỉ tin giả...tin nhảm...".

Nhật Cường được biết đến là một danh hài nổi tiếng, cùng thế hệ và đặc biệt thân thiết với Hoài Linh và Chí Tài. Hiện giờ anh đang sinh sống ở Mỹ vì vậy mà những tin đồn về sức khỏe của MC Việt Thảo khiến anh vô cùng bất ngờ.

Nhật Cường là nam danh hài cùng thời với Hoài Linh

Theo đó, nam danh hài cho biết mình đã vô cùng hoảng hốt khi nhận được tin dữ về nam MC Việt Thảo và ngay lập tức hỏi thăm và xác nhận đây là những thông tin sai sự thật và thể hiện sự bức xúc trước 'miệng đời' và anh hùng bàn phím.

Bài đăng của nam nghệ sĩ ngay lập tức nhận về sự chú ý của các nghệ sĩ. Ai nấy đều được một phen thót tim vì những thông tin đồn thổi ác ý về tình hình sức khỏe của nam MC. 

"Trời ơi, ác ôn ghê! Người ta đồn đại mấy cái tin làm hoang mang quá anh ơi!"  - nam diễn viên Dương Thanh Vàng cũng phải thốt lên trước sự đồn đại ác ý của một số bộ phận CĐM. Nghệ sĩ Lê Giang cũng vô cùng thảng thốt trước các tin đổn nhảm này: "Trời!" vậy mà cũng nói được!"

 

Phi Nhung mừng rỡ, vợ cũ Bằng Kiều thở phào nhẹ nhõm khi báo tin vui về tình hình của MC Việt Thảo

(Techz.vn) Vợ cũ Bằng Kiều đã lên tiếng thông báo về tình hình hiện tại của MC Việt Thảo, khiến ai cũng thở phào nhẹ nhõm.