Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng phản ứng gây choáng trước danh sách 36 người tham dự giải ‘ăn chặn mở rộng'

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng phản ứng gây choáng trước danh sách 36 người tham dự giải ‘ăn chặn mở rộng'

Câu chuyện từ thiện tiếp tục là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội thời gian qua. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân tiền kêu gọi được. Đáng nói, họ đều là những nhân vật đình đám như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng… Ngay cả Bộ Công an cũng đã vào cuộc để điều tra rõ những nghi ngờ này.

vu-ha-2 vu-ha-3

Giữa lúc công chúng còn chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng từ cơ quan chức năng thì một số nguồn tin trôi nổi trên mạng cũng xuất hiện. Mới đây, một bản danh sách gồm 36 cái tên hoạt động trong giới giải trí hoặc là nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội được lan truyền khiến dư luận vô cùng hoang mang. Người đăng cho rằng đây là 36 người có khuất tất trong quá trình làm từ thiện.

Rất nhanh cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về chuyện này. Thậm chí nhiều người tìm vào trang cá nhân của các người nổi tiếng để hỏi thẳng. Ngay trong sáng 15/10, một cư dân mạng đã vội vàng vào “mách lẻo” với Vũ Hà chuyện này. Đáng nói, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng chẳng hề trốn tránh, còn trả lời đối phương bằng một tràng cười.

vu-ha-1

Phản ứng này khiến mọi người bất ngờ bởi trong danh sách vốn có rất nhiều người thân thiết với Vũ Hà, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Hiện bạn thân của nam ca sĩ cũng đang theo đuổi cuộc chiến pháp lý đau đầu với bà Nguyễn Phương Hằng. Trước đó, bị đối phương tố cáo ăn chặn từ thiện, Mr.Đàm đã bức xúc lên tiếng đáp trả. Anh cho biết mình sẽ đòi lại sự trong sạch và quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng.

vu-ha-4

Vũ Hà trước đến nay đã nhiều lần thể hiện sự tin tưởng dành cho bạn thân. Anh cũng chẳng ngại đáp trả nếu có ai vào mỉa mai trong trang cá nhân của mình. Theo lời giọng ca “Búp bê chao mi ao” thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ không bao giờ thua cuộc bởi đã sao kê đầy đủ, mời kiểm toán vào cuộc để chứng minh trong sạch.

 

Lan truyền ảnh cận mặt nghi của chồng cũ Phi Nhung, thân thế khủng khiến cộng đồng mạng sững sờ

(Techz.vn) – Mạng xã hội vừa qua liên tục lan truyền những hình ảnh được cho là bố của Wendy Phạm –con gái ruột duy nhất của Phi Nhung. Điều đáng nói, lần này người đàn ông không còn bị che mặt như nhiều lần trước đó nên dân tình nhanh chóng tìm ra danh tính của anh.