Giải trí

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đá xéo 'con trai' Ngọc Sơn vì hành động sau khi Vân Quang Long qua đời?

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đá xéo 'con trai' Ngọc Sơn vì hành động sau khi Vân Quang Long qua đời?

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin tức ca sĩ Vân Quang Long đột ngột ra đi vì đột quỵ. Trên khắp các diễn đàn, trang thông tin đều tràn ngập tin tức về cựu thành viên nhóm 1088. Trong số đó, tranh cãi liên quan đến ca sĩ Quách Tuấn Du cũng xuất hiện.

van-quang-long-1 (1)

Cụ thể, ngay khi nhận được tin Vân Quang Long qua đời, Quách Tuấn Du đã thông báo đến mọi người. Anh cũng chính là người đầu tiên đưa tin về vấn đề nay. Thế nhưng, thay vì đăng bài, Quách Tuấn Du lại lựa chọn livestream. Nam ca sĩ gào khóc, nức nở ngay trước chiếc điện thoại, liên tục gọi cho những sao Việt khác là bạn bè của Vân Quang Long để thông báo, xác nhận tin tức.

quach-tuan-du-1

Hành động, biểu cảm của Quách Tuấn Du khiến dư luận chú ý. Bên cạnh những người đồng cảm, có không ít ý kiến cho rằng anh đã “làm quá”, cố tình khóc lóc để “câu view”.

Trong lúc sự việc vẫn đang gây tranh cãi, chia sẻ mới đây của ca sĩ Vũ Hà được cho là “đá xéo” Quách Tuấn Du. Trên trang cá nhân, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng viết: “Sáng giờ con cháu cứ gọi điện thoại hỏi từ “Khóc” và “Giả trân” là danh từ hay động từ? Em bèn kiếm hỏi Google, nó gửi em mấy tấm hình này nè!”. Đính kèm đó là hai bức ảnh anh tìm được trên Google.

vu-ha-1

Chưa dừng lại đó, Vũ Hà còn ấn like một bình luận nhắm thẳng vào con nuôi của Ngọc Sơn: “Từ này dùng cho Quách Tuấn Du thật giả trân! Giả trân câu views”. Cộng đồng mạng cho rằng chia sẻ ẩn ý của giọng ca “Búp bê chao mi ao” đang đề cập đến đàn em họ Quách.

vu-ha-2 vu-ha-3

Trong một diễn biến khác, khi bị dư luận mỉa mai việc khóc lóc, Quách Tuấn Du giải thích: “Hôm qua khi biết tin Long mất, Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live, chỉ muốn thông báo đến mọi người một cách nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác.

Du nói thật, đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tùy tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh. Mong mọi người chia sẻ cùng Du trong lúc này”.

 

Quách Tuấn Du là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Anh được “ông hoàng nhạc sến” vô cùng ưu ái, thậm chí cho đặc quyền được hát tất cả các ca khúc của cha nuôi dưới mọi hình thức. Cả hai có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên song hành trong những sự kiện trọng đại.  

 

Rùng mình câu nói gở của Vân Quang Long trước khi mất, 2 tiếng trước khi đột quỵ vẫn gọi cho vợ

(Techz.vn) – Trong cuộc gọi gần nhất với vợ, Vân Quang Long từng khóc rồi căn dặn cô hãy đưa mình về Việt Nam. Không ai ngờ, cuối cùng điều này lại trở thành sự thật.