Giải trí

‘Bản sao’ Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ mong vượt ‘nữ hoàng nội y’ giờ ra sao?

‘Bản sao’ Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ mong vượt ‘nữ hoàng nội y’ giờ ra sao?

Vũ Khắc Tiệp có thể là cái tên vướng vào khá nhiều thị phi trong showbiz, nhưng không thể phủ nhận độ “mát tay” khi nhào nặn nên những chân dài đình đám. Một số cái tên được ông bầu này lăng xê thành công có thể kể đến như Ngọc Trinh, Linh Chi, Phan Như Thảo… Ngọc Trinh chính là gương mặt nổi tiếng nhất trong số đó. Cô trở thành biểu tượng, thước đo cho sự nghiệp của các đàn em cùng “nhà” sau này.

quynh-huong-3

Sau khi Ngọc Trinh thành công tìm chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp bắt tay vào tìm kiếm, tạo nên những gương mặt mới. Quỳnh Hương là người được ông bầu gốc Nam Định “chọn mặt gửi vàng”. Với nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng gợi cảm, chân dài còn được ví như “bản sao của Ngọc Trinh”. Quỳnh Hương nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Thậm chí, có thời gian dư luận còn nghĩ rằng cô nàng sẽ vượt mặt đàn chị trong tương lai.

quynh-huong-2

quynh-huong-1

quynh-huong-9

Thế nhưng, giờ đây Quỳnh Hương vẫn chỉ là chấm nhỏ mờ nhạt trong làng mẫu. Cô chật vật tìm chỗ đứng, không thể bật lên chứ chưa nói đến việc soán ngôi được Ngọc Trinh. Vũ Khắc Tiệp làm đủ mọi cách, đưa Quỳnh Hương đến nhiều sự kiện hơn, song chừng đó vẫn là chưa đủ để cô nàng gây ấn tượng.

quynh-huong-6

quynh-huong-8

quynh-huong-11

Nói về Quỳnh Hương, người đẹp sinh năm 1998 ngoài làm người mẫu còn thử sức trong mảng diễn xuất. Cô từng tham gia các bộ phim như Hạ cuối tình đầu, SOS sói trứng… Dù vậy, cô vẫn không để lại ấn tượng gì. Gu ăn mặc của Quỳnh Hương không đến nỗi tệ, có những bộ cánh đủ để khán giả phải trầm trồ, song các hoạt động của đàn em Ngọc Trinh vẫn rất thưa thớt, không đủ tạo tiếng vang.

quynh-huong-7

quynh-huong-10

quynh-huong-5

Chật vật tìm hướng đi mới, Quỳnh Hương thời gian qua học hỏi các đàn chị, ăn mặc táo bạo hơn. Không còn hình tượng một cô gái thơ ngây, “bản sao Ngọc Trinh” dần mạnh dạn hơn trong việc diện đồ gợi cảm . Thế nhưng, ở tuổi 22, cô vẫn chưa có định hướng rõ ràng, khá nhạt nhòa.

 

Vừa đón con song sinh với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý báo thêm tin vui khiến NHM vỡ òa

(Techz.vn) – Sau khi đón con đầu lòng với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tiếp tục báo thêm tin vui khi trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, lần này anh sẽ thử sức ở vai trò khác.