Giải trí

Bản sao Lan Khuê gây choáng hơn Ngọc Trinh và tỷ phú 'đêm 7 ngày 3':Gặp 2 ngày đã cưới chồng 72 tuổi

Bản sao Lan Khuê gây choáng hơn Ngọc Trinh và tỷ phú 'đêm 7 ngày 3':Gặp 2 ngày đã cưới chồng 72 tuổi

Những chuyện tình chênh lệch tuổi tác của người nổi tiếng luôn nhận về sự chú ý của như ý kiến trái chiều của dư luận. Có lẽ, khi nhắc đến chuyện tình chênh lệch tuổi tác gây sốc nhất trong showbiz, ai nấy cũng nhớ ngay đến chuyện tình 72 - 27 "huyền thoại" giữa ‘nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều vào năm 2016, ngay lập tức chuyện tình cháu 27 - ông 72 trở thành chủ đề nóng của truyền thông. Những thông tin và hình ảnh của cả hai phủ kín trên mặt báo. Tuy có khoảng cách 45 tuổi, nhưng tại thời điểm đó Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn không ngại ngùng công khai tình cảm và có những cử chỉ ‘tình bể bình’ mặc kệ những điều tiếng xung quanh. Ở thời điểm mặn nồng, Ngọc Trinh được bạn trai tỷ phú cưng chiều hết mực, thậm chí ông còn đưa xe sang, máy bay riêng đưa đón ‘nữ hoàng nội y’. Thậm chí Hoàng Kiều còn từng khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”.

Cho dù tỷ phú gốc Việt tuyên bố về "dự định dài lâu" với người đẹp kém 45 tuổi, nhưng dư luận vẫn không đặt niềm tin vào mối tình này khi nhiều người cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều chỉ yêu chơi bời còn Ngọc Trinh chỉ yêu vì tiền thậm chí còn cho rằng hai người đang diễn trò PR.

Chỉ sau 3 tháng yêu nhau, mối tình cặp đôi  "cháu 27 - ông 72" đã nhanh chóng tan thành mây khói, chuyện hậu chia tay của cặp đôi thị phi này cũng trở thành chủ đề bàn luận. Thậm chí, trong một đoạn phỏng vấn, tỷ phú Hoàng Kiều còn cho rằng nguyên nhân đổ vỡ là do sự  "chồng chéo" các mối tình của bạn gái. Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định chính ông là người chủ động chia tay. 

Sau chia tay, vị tỷ phú không ngần ngại khi nhắc lại tình cũ, còn dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Có thể nói, trong những mối tình công khai của Ngọc Trinh, chuyện tình 3 tháng với tỷ phú Hoàng Kiều có lẽ đã khiến người đẹp vướng vào nhiều thị phi nhất.

Tưởng chừng như chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã là mối tình ồn ào và có khoảng cách tuổi tác ‘khủng’, tuy nhiên đến đầu năm nay cư dân mạng lại được dịp xôn xao về câu chuyện  người đẹp Việt Nam 26 tuổi yêu tỷ phú Mỹ 72 tuổi. Cụ thể, hot girl có chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi này là hot girl Cổ Ngân, cô đường nhiều người gọi là bản sao của Lan Khuê khi có vẻ đẹp giống với nàng á hậu nổi tiếng. 

Câu chuyện tình yêu của cô với chồng tỷ phú Wynn Katz - CEO 72 tuổi của một hãng thời trang có tiếng ở Mỹ thậm chí còn khiến truyền thông Trung Quốc chú ý.

Được biệt cả hai quen nhau qua mạng xã hội và bắt đầu chuyện tình cảm khi ông Wynn sang Việt Nam công tác. Hot girl 9X cho biết cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai ở Seoul (Hàn Quốc) chỉ sau 2 ngày gặp nhau. Trước chuyện tình yêu chóng vánh này, chân dài tự tin khẳng định đây là duyên số.

Cổ Ngân cũng tiết lộ rằng chồng mình là người hay ghen. Lấy chồng hơn mình 46 tuổi, Cổ Ngân nhận về không ít những bình luận khiếm nhã, tuy nhiên cô nàng cho biết mình không quan tâm những lời bàn tán xung quanh và cho rằng chỉ mình hạnh phúc là được.

Đáng nói, dù có chồng giàu có nhưng cô nàng là mẫu người hiện đại, có sự nghiệp riêng và hoàn toàn độc lập về tài chính. Hiện tại,  Cổ Ngân cũng nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip chia sẻ cách trang điểm, cuộc sống cá nhân.

Dù cũng có mối tình chênh lệch đến hơn 40 tuổi như Ngọc Trinh, nhưng Cổ Ngân lại có một cái kết viên mãn hơn và chứng minh rằng tình yêu của cô./

 

Ông trùm chống lưng cho Trấn Thành, Hoài Linh cũng phải nể gây choáng khi chi 100 triệu để chiều vợ

(Techz.vn) Ông trùm gameshow khiến dân tình ngỡ ngàng về độ hào phóng khi chi cả trăm triệu để làm vợ bất ngờ.