Xe máy

'Bản sao' Honda SH đắt hàng không tưởng ngay ngày đầu ưu đãi, chỉ 30 triệu có ngay xe sang giá rẻ

'Bản sao' Honda SH đắt hàng không tưởng ngay ngày đầu ưu đãi, chỉ 30 triệu có ngay xe sang giá rẻ

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 8 năm thành lập, mẫu xe điện cao cấp Pega-S hay còn được biết đến là “bản sao” của mẫu xe Honda SH đã được các đại lý giảm giá “sốc” lên tới 8 triệu đồng, xuống chỉ còn 30,9 triệu đồng. Với mức giá hấp dẫn này, ngay trong ngày đầu tiên ưu đãi, đã có hơn 1000 xe Pega-S được bán ra trên toàn quốc.

Xe điện cao cấp Pega-S giảm giá
Khách Việt đổ xô mua xe điện Pega-S ngay ngày đầu ưu đãi

Ghi nhận tại các đại lý, trong ngày đầu ưu đãi, tình trạng quá tải đã diễn ra do có quá nhiều khách hàng đến mua xe, thậm chí đến tận 10h tối vẫn có người đến tận cửa hàng để tậu xe. Ngoài ra, cũng có nhiều khách hàng đã nhanh tay gọi điện đặt trước nhằm phòng trường hợp cháy hàng, hết xe. 

Xe điện cao cấp Pega-S giảm giá
Đã có 1000 xe Pega-S được bán ra trên toàn quốc

Mẫu xe điện cao cấp Pega-S được ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 6/2020 và ngay lập tức  nhận được không ít sự chú ý nhờ thiết kế và kiểu dáng giống với mẫu xe ăn khách Honda SH. Bên cạnh đó, Pega-S còn sở hữu nhiều ưu điểm như vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm tiền đáng kể khi có thể di chuyển tới 120 km trong 1 lần sạc.

Xe điện cao cấp Pega-S giảm giá
Pega-S là mẫu xe điện cao cấp có thiết kế tương đồng với Honda SH

Chưa kể, so với các mẫu xe điện trong cùng phân khúc, Pega-S còn “nhỉnh” hơn hẳn khi được trang bị khung thép tiêu chuẩn châu Âu, chỉ số chống nước IP67, hệ thống giảm xóc với giảm xóc hệ ống lồng và giảm chấn thủy lúc và lò xo trụ cùng giảm chấn thủy lực trên bánh sau, phanh CBS, hệ thống đèn full LED, màn hình hiển thị 8 inch,…

“Bản sao” Honda SH được trang bị công nghệ động cơ PMSM thế hệ mới nhất, mang lại hiệu suất tối ưu, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 65 km/h trong vòng 3 giây với tốc độ tối đa 65 km/h. Được biết công nghệ động cơ trên Pega-S được ứng dụng trên các mẫu xe hơi điện như Tesla 3, Chevy Bolt,…

Xe điện cao cấp Pega-S giảm giá
Pega-S được giảm tới 8 triệu đồng

Giá bán niêm yết của Pega-S tại thị trường Việt Nam là 38,9 triệu đồng. Với mức ưu đãi 8 triệu đồng, đây quả thực là cơ hội “vàng” dành cho khách Việt trong tháng 12 này để sở hữu mẫu xe điện cao cấp với mức giá siêu hời.

 

Tân binh nhà Yamaha ra mắt: Rẻ hơn Honda Vision cả chục triệu, hút khách ầm ầm với thiết kế đẹp mắt

(Techz.vn) Bên cạnh mức giá rẻ hơn Honda Vision, mẫu xe ga giá rẻ này của Yamaha đang khuấy đảo thị trường với ngoại hình độc, lạ cùng trang bị hiện đại.