Giải trí

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến Trấn Thành giữa nghi vấn chia tay sau khi Mai Phương qua đời

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến Trấn Thành giữa nghi vấn chia tay sau khi Mai Phương qua đời

Sau khi Mai Phương qua đời, cái tên Đan Kim bỗng nhiên được nhắc đến khá nhiều. Cô nàng này được nhiều người tin là người yêu hiện tại của Phùng Ngọc Huy. Bằng chứng là những bức ảnh thân mật của cặp đôi khi cùng nhau sống tại Mỹ. Trước những lùm xùm về chuyện giành quyền nuôi bé Lavie, Đan Kim cũng đã nhiều lần lên tiếng. Cô cho biết mình sẽ làm mọi cách, mọi thứ có thể để giúp đỡ Phùng Ngọc Huy.

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-7

Thậm chí, trong một lần trả lời phỏng vấn, Đan Kim chia sẻ: “Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé. Ở bất cứ cương vị nào: bạn bè, bạn gái hay vợ của anh Huy, tôi đều có thể làm tốt điều đó”.

Thời gian gần đây, bố mẹ của Mai Phương bắt đầu gây ra lùm xùm mới khi bất ngờ đòi giành lại quyền nuôi cháu cho đến khi Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam. Ông ba thậm chí còn đưa người lạ mặt đến tận nơi la ó, chửi bới, nhờ luật sư vào cuộc…

Đáng nói hơn, những người thân thiết bên Mai Phương như Trương Bảo Như, Ốc Thanh Vân, quản lý cũ, hai bảo mẫu song sinh cũng lần lượt lên tiếng tố bố mẹ nữ nghệ sĩ quá cố có những hành động không tốt đẹp gì. Giữa tất cả, Phùng Ngọc Huy chỉ lên tiếng duy nhất một lần, khẳng định đã ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm con mình, đồng thời gửi lời xin lỗi họ vì những bất tiện thời gian qua.

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-8

Nhiều người tìm đến Đan Kim, mong có thêm tin tức về Phùng Ngọc Huy như trước đây cô vẫn làm. Thế nhưng, vào trang cá nhân của nữ ca sĩ, dường như mối quan hệ của cả hai đã có trục trặc. Thời gian qua, Đan Kim liên tục chia sẻ trạng thái khá buồn bã, ẩn ý về chuyện tan vỡ trong tình yêu.

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-5

“Tình yêu nó ngộ lắm… Khi tôi chưa đủ yêu thì yêu tôi chết sống… Khi tôi bắt đầu yêu rồi thì lại trái ngang… Rồi khi tôi lãng quên rồi thì lại tìm đến !!! Thật là trái ngang quá đi… Lặp đi lặp lại kiểu này chắc kiếp này đi tu cho xong. Nếu biết tốt sao không biết giữ, để mất đi rồi tất cả đã muộn màng! Xin lỗi!”, Đan Kim viết.

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-3

Cách đây vài ngày, cô nàng còn đăng ảnh kèm chú thích: “Em có thể mất anh nhưng em không thể mất đi sự đam mê”.

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-4

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-2

dan-kim-chia-tay-phung-ngoc-huy-1

Giữa hàng loạt bài đăng tâm trạng đó, dân mạng bất ngờ hơn cả khi cô chia sẻ hình ảnh của Trấn Thành, kèm những câu nói nổi tiếng của nam MC. Đan Kim cho rằng những câu nói này khá hay, phù hợp với tâm trạng của mình. Tất cả đều nhắc đến chuyện tình cảm, càng khiến dân mạng thêm khẳng định giữa Đan Kim và Phùng Ngọc Huy xảy ra trục trặc. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin rạn nứt.

 

Con gái Mai Phương hồn nhiên đến đau lòng giữa lúc ông bà ngoại bị tố đưa giang hồ đến giành cháu

(Techz.vn) – Tình hình của Mai Phương hiện nay khiến nhiều người tò mò. Trong lúc người lớn tranh cãi, đấu đá lẫn nhau, liệu cô bé đang sống như thế nào?