Giải trí

Bạn diễn cũ tiết lộ con người thật của Nhã Phương, nhận xét thẳng thắn 1 câu gây xôn xao

Bạn diễn cũ tiết lộ con người thật của Nhã Phương, nhận xét thẳng thắn 1 câu gây xôn xao

Thời gian qua, Nhã Phương vướng ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ những bài đăng của đạo diễn Nhất Trung. Theo đó, anh cho rằng bà xã Trường Giang “hành lên hành xuống” ekip phim “1990”, đưa ra những yêu cầu cao, tỏ thái độ không hợp tác trong quá trình quảng bá. Phía công ty quản lý Nhã Phương thì khẳng định nữ diễn viên không hề sai. Dư luận vẫn không ngừng tranh cãi, đa phần đều đứng về phía đạo diễn Nhất Trung.

nha-phuong-3
Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố là nhân vật mắc bệnh ngôi sao

Giữa tâm bão đó, bài phỏng vấn mới đây của ca sĩ Nam Cường, người từng hợp tác với bà xã Trường Giang trong MV “Lời hứa” lại khá gây chú ý. Cụ thể, Nam Cường có nhắc đến Nhã Phương, chia sẻ những kỷ niệm với nữ diễn viên. Anh cho biết, trước ngày quay MV, Nhã Phương vì bị tai nạn mà đi đứng khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn cố gắng đến trường quay để làm việc.

nha-phuong-2
Nhã Phương trong MV "Lời hứa" đóng cùng Nam Cường, Khắc Việt

“Tôi vẫn nhớ, trước ngày quay MV đó, Nhã Phương bất ngờ bị tai nạn nghiêm trọng, phải băng bó chân tay, xước hết người, đi lại không nổi nhưng vẫn cố tới quay cho tôi, tội nghiệp lắm.  Nếu ai xem MV để ý kĩ sẽ thấy rõ, những bước đi của Nhã Phương trong đó bị tập tễnh vì chân bị thương”, Nam Cường tiết lộ.

Không chỉ vậy, giọng ca “Bay giữa ngân hà” còn nhận xét thật lòng về Nhã Phương: “Tôi phải công nhận Nhã Phương rất có tâm và dễ thương”.

nha-phuong-4
Ồn ào thái độ của Nhã Phương khiến dư luận bàn tán không ngừng thời gian qua

Chia sẻ của Nam Cường giúp khán giả có cách nhìn khác về cô. Các fan của nữ chính “Cây táo nở hoa” bắt đầu lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng ồn ào thời gian qua của Nhã Phương và ekip phim “1990” có thể vì hiểu nhầm không đáng có, đồng thời mong mọi chuyện sớm được giải quyết để phim ra rạp.

nha-phuong-1
Trường Giang động viên bà xã giữa sóng gió

 

Ở một diễn biến khác, trong khi Nhã Phương liên tục bị tố mắc bệnh ngôi sao, Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ bà xã. Vào đúng ngày sinh nhật, nam danh hài đăng ảnh chụp gia đình nhỏ kèm lời nhắn nhủ: “Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

 

Nhã Phương từng bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích sâu cay trước khi đạo diễn tố mắc bệnh ngôi sao

(Techz.vn) – Nhã Phương bỗng nhiên bị cộng đồng mạng khui lại loạt ồn ào về thái độ trong quá khứ. Trước đây nữ diễn viên thậm chí còn bị NSƯT Thành Lộc thẳng thừng chê trách trên trang cá nhân.