Thiết bị công nghệ

Bản cập nhật OnePlus Watch mới bổ sung chế độ nghe nhạc Spotify

Bản cập nhật OnePlus Watch mới bổ sung chế độ nghe nhạc Spotify

Nỗ lực đầu tiên của OnePlus về một chiếc đồng hồ thông minh đã không đáp ứng được những gì mà công ty kỳ vọng. Mặc dù OnePlus Watch được khen ngợi vì thiết kế cao cấp và pin lâu, nhưng nó lại nhận rất nhiều lời chỉ trích vì trải nghiệm phần mềm chưa được hoàn thiện, hỗ trợ ứng dụng bên thứ ba hạn chế và các tính năng theo dõi hoạt động thể chất không chính xác.

OnePlus đã tung ra một số bản cập nhật phần mềm để giải quyết vấn đề này. Bản cập nhật lớn cuối cùng cho Đồng hồ OnePlus đến vào tháng 7, giúp cải thiện tốc độ, độ chính xác của GPS và tối ưu hóa một số yếu tố giao diện người dùng. Giờ đây, OnePlus vừa phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Đồng hồ OnePlus, bản cập nhật này sẽ cải tiến thêm trải nghiệm phần mềm và bổ sung các tính năng mới cho đồng hồ thông minh.

Bản cập nhật B.65, phiên bản chương trình cơ sở W301GB_B_65_0654, mang theo một loạt các cải tiến và tính năng, bao gồm chế độ nghe nhạc Spotify, mặt đồng hồ mới, theo dõi giấc ngủ được tối ưu hóa,...

Bản cập nhật B.65 có kích thước 50MB và bao gồm các thay đổi sau:

  • Chế độ nghe nhạc Spotify, đồng bộ danh sách phát Spotify của bạn.

  • Hỗ trợ hiển thị thời gian thực của một số điều hướng, dễ dàng xem điều hướng bằng cách giơ tay.

  • Thêm 4 mặt đồng hồ mới

  • Hỗ trợ liên kết nhắc nhở báo động điện thoại di động.

  • Tối ưu hóa

    • Tối ưu hóa thuật toán giấc ngủ và giúp phát hiện giấc ngủ thông minh hơn.

    • Cường độ rung có thể được điều chỉnh trong cài đặt đồng hồ để trải nghiệm lời nhắc rung mạnh hơn.

Bản cập nhật B.65 đã bắt đầu được tung ra và chủ sở hữu Đồng hồ OnePlus có thể nhận được OTA trong những ngày tới. Để kiểm tra bản cập nhật, hãy mở ứng dụng OnePlus Health trên điện thoại thông minh của bạn và đi tới Quản lý> Cài đặt thiết bị> Cập nhật thiết bị.

 

Tin trưa 10/8: Apple Watch giá tốt trong tháng 8, Mac Mini M1X lộ thiết kế

(Techz.vn) Apple Watch giá tốt trong tháng 8, Mac Mini mới với chip M1X lộ thiết kế, OnePlus 9 Pro có phiên bản màu 'trắng không tì vết', iPhone 13 sẽ phải dè chừng là những tin trưa 10/8 nổi bật trong lĩnh vực công nghệ.