Giải trí

Bạn bè Vân Quang Long phẫn nộ, chửi bới vợ hai cố ca sĩ xin lỗi giả tạo, hé lộ điều không ai ngờ tới

Bạn bè Vân Quang Long phẫn nộ, chửi bới vợ hai cố ca sĩ xin lỗi giả tạo, hé lộ điều không ai ngờ tới

Những ngày qua, dù Vân Quang Long đã ra đi nhưng những câu chuyện gia đình của cố ca sĩ vẫn đang ầm ĩ truyền thông. Cụ thể, vợ hai Linh Lan bị bạn bè Vân Quang Long tố giả tạo, sống hai mặt và tham tiền. Gây bất ngờ hơn, cha mẹ Vân Quang Long còn công khai cạch mặt con dâu, quyết không cho bước chân vào cửa.

Mới đây (12/1), Linh Lan đã đăng bức tâm thư dài giữa đêm khuya. Trong đó, cô giải thích về hiểu lầm của cộng đồng mạng gắn cho mình, kêu gọi mọi người ngừng phán xét đồng thời gửi lời xin lỗi đến cha mẹ chồng. Cô cho biết bản thân cũng mệt mỏi và muốn khép lại mọi ồn ào.

“Bữa giờ Lan không muốn lên tiếng và chỉ muốn im lặng để bình tâm lo cầu siêu cúng thất cho anh Long cũng như để nhìn nhận lại mọi việc, mọi cái sai hay cái đúng của mình. Cho dù Lan không hoàn toàn sai nhưng vì để anh Long ra đi thanh thản, Lan chấp nhận sai hết tất cả. Cũng vì muốn ba mẹ anh Long không bị cư dân mạng hiểu lầm và chỉ trích nữa. Dù sao ba mẹ cũng là người lớn tuổi và cũng là đấng sinh thành của anh Long"

Lan có đọc hết những gì mọi người nói về Lan, có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm Lan rất buồn, rất đau khổ. Lan tự hỏi tại lại dồn mình vào con đường cùng như vậy? Lan không còn mặt mũi nào đi ra đường, còn ai dám nhận Lan vào làm khi họ thấy thông tin xấu về lan đầy trên mạng. Rồi Helen sẽ ra sao khi lớn lên đọc được những thông tin không hay về mẹ của mình", Linh Lan phân trần.

Sau tất cả, vợ hai Vân Quang Long mới gửi lời xin lỗi đến cha mẹ và gia đình nhà chồng: “Và cuối cùng con chân thành xin lỗi Ba Mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây mong đừng ai nói gì nữa. Nếu mà còn ai xúc phạm danh dự hay bôi nhọ về Lan hoặc gia đình 2 bên thì Lan sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Lan xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người".

Ngay sau khi vợ hai Vân Quang Long đăng đàn xin lỗi, bạn bè của Vân Quang Long như Phạm Thanh THảo, Hàn Thái Tú,… đã động thái bình luận vào bài đăng của cô. Theo đó, ngoài Hàn Thái Tú động viên cho qua, những người bạn của giọng ca nhóm 1088 dường như vẫn chưa chấp nhận thái độ của Linh Lan.

Dù chưa hoàn toàn hài lòng nhưng Phạm Thanh Thảo đã phần nào ghi nhận lời xin lỗi của Linh Lan. Cô chỉ chia sẻ lại phần nội dung nhận sai trong tâm thư dài của vợ hai Vân Quang Long và viết: “Chỉ muốn đọc chỗ cần phải đọc. Long ơi! Em và các anh em đã hoàn thành nhiệm vụ nha Long! Anh linh thiêng phù hộ cho Ba Mẹ và 3 đứa nhỏ nha! Anh linh thiêng thì giúp mọi việc nhanh qua nha anh!! Em nghĩ anh cần phải làm nốt việc này rồi hãy đi đó anh! Mấy anh-chị-em thắp cho Long nén nhang hoặc gởi 1 lời cầu nguyện cho Long giúp em! Cảm tạ mọi người".

Một số người bạn Vân Quang Long còn gay gắt, cho rằng Linh Lan chưa có thái độ thành khẩn. Anh D.H còn tức giận viết: “Và em ấy đã có lời xin lỗi thật quá thành khẩn nha mọi người. Viết một sớ táo quân trình bài, phân trần, thanh minh thanh nga cho bản thân xong. VÀ CUỐI CÙNG MỚI XIN LỖI BA MẸ VÀ ANH LONG, VẪN KHÔNG QUÊN THÒNG THÊM CÂU ĐỂ DẰN MẶT. Nhưng nói tóm gọn lại. Tôi là người nói giữ lời chỉ cần Em ấy đã lên tiếng xin lỗi ba mẹ rồi thi tôi xin chấm dứt bộ phim dài tập này nhé… MONG EM ẤY GIỮ LỜI VÀ BIẾT SỬA SAI SỐNG TỐT LO CHO CON. Bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ không đụng chạm gì đến nữa nhé. THÂN ÁI". Dù vậy anh D. H thông báo sẽ không đẩy sự việc đi xa hơn nữa và chấp nhận nếu Linh Lan sửa sai.

Chị Ch. Đ gay gắt không chấp nhận thành tâm của vợ hai Vân Quang Long. Trên trang cá nhân, chị bức xúc viết: “Nhìn không ra chút thành ý xin lỗi nào luôn. Bản chất vẫn là bản chất, vẫn thủ đoạn vẫn lươn lẹo. Xin lỗi không có tâm, vẫn là tự thanh minh thanh nga. “Cho dù không hoàn toàn sai nhưng sẽ nhận sai hết" là đang bị ép phải xin lỗi thôi chứ không có biết sai mà xin lỗi gì. ‘Đừng nghe giải thích đừng nghe trình bày’ là có thật. Thôi thì cứ tạm chấp nhận để xem bước kế tiếp còn toan tính gì".

Hiện tại, sau bài đăng xin lỗi của Linh Lan, ồn ào của gia đình Vân Quang Long cũng dần được khép lại. Người hâm mộ cũng mong rằng cố ca sĩ có thể an nghỉ ở thế giới bên kia và không còn chuyện đau lòng nào xảy ra nữa.

 

Phản ứng của CĐM khi Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng

(Techz.vn) Một số bộ phận CĐM đã không mấy hài lòng, thậm chí là chỉ trích Trấn Thành khi nhắc về đàn anh bằng những từ ngữ thiếu trang trọng.