Thể thao

Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh

Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh
  • Đánh bại Indonesia, Việt Nam thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA
  • Hủy diệt thành công Indonesia, các tuyển thủ Việt Nam nói gì trên MXH?
  • ĐT Việt Nam hưởng lợi cực lớn sau trận đấu của Thái Lan và UAE

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước ĐT Indonesia. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có trong tay thêm 3 điểm tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thắng lợi mang lại niềm vui, nhưng cũng còn đó những trăn trở. Trong trận đấu, Công Phượng và Tuấn Anh không thể vào sân vì dính chấn thương. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

cong-phuong-2

Tuấn Anh bị căng cơ đùi sau hiệp 1 trận đấu với Malaysia hôm 10/10. Còn Công Phượng, tiền đạo này vướng phải một chấn thương nhỏ ở đầu gối khi khởi động trước trận gặp Indonesia hôm 15/10. Cũng chính vì thế mà Phượng không thể vào sân.

cong-phuong-1 (1)

Mới đây, bác sĩ Choi Ju-young, người chăm lo sức khỏe cho ĐT Việt Nam đã thông báo về tình hình chấn thương của cả hai. “Tuấn Anh và Công Phượng đều rất ổn. Họ có thể ra sân ở trận đấu tới”, ông cho biết.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã hết thời gian tập trung, các cầu thủ trở về CLB nhưng vẫn giữ liên lạc và cập nhật tình hình chấn thương cho bác sĩ đội tuyển để có pháp đồ điều trị phù hợp. Công Phượng đã trở về Bỉ khoác áo CLB STVV. Trong khi đó, Tuấn Anh thì cùng Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh đến TP.HCM hội quân cùng HAGL để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở V.League 2019.

tuan-anh-chan-thuong

Về phần đội tuyển Việt Nam, sau 3 trận đấu vừa qua ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chúng ta hiện đứng thứ 2 bảng G với cùng 7 điểm như Thái Lan, song kém về hiệu số. Tháng sau, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu thứ 4 với UAE trên sân nhà Mỹ Đình.

 

Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội

(Techz.vn) – Hình ảnh Công Phượng bước đi tập tễnh trên sân, gương mặt nhăn nhó vì đau nhưng nhanh chóng trở lại trận đấu khiến nhiều người nghẹn ngào.