Giải trí

Bà xã Hồng Đăng có phản ứng không ngờ sau khi nam diễn viên được trả hộ chiếu giữa cáo buộc tại TBN?

Bà xã Hồng Đăng có phản ứng không ngờ sau khi nam diễn viên được trả hộ chiếu giữa cáo buộc tại TBN?

Mới đây dư luận không khỏi xôn xao khi thông tin Hồng ĐăngHồ Hoài Anh đã được trả lại hộ chiếu hậu cáo buộc hiếp dâm. Theo đó vào ngày 7/8, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin tòa án đã quyết định trả lại hồ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Được biết hai nam nghệ sĩ Việt bị tịch thu hộ chiếu và cấm xuất cảnh rời khỏi Tây Ban Nha từ tháng 6 do vướng nghi vấn cáo buộc hiếp dâm cô gái người Anh 17 tuổi.

Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng được trả lại hộ chiếu.

Tờ Ultima Hora cho biết cả hai nghi phạm đã được đưa đến tòa án Via Germany chỉ sau vài giờ bị bắt. Cả hai người đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán, sau đó hai nghi phạm được trả tự do mà không cần tại ngoại nhưng bị tịch thu hộ chiếu.

Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều người để lại bình luận mỉa mai Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh. Một số khác lại chuyển hướng sang để ý phản ứng của bà xã Hồng Đăng sau khi thông tin chồng chuẩn bị được về nước trong thời gian sắp tới.

Thông tin về hai nghệ sĩ Việt nhanh chóng được nhiều người quan tâm.

Theo đó Anh Đào – bà xã Hồng Đăng không có động thái gì mới trên trang cá nhân hay đề cập bất cứ thông tin nào liên quan tới nam diễn viên. Cô chỉ chia sẻ những hình ảnh cá nhân và hoạt động kinh doanh của mình. Trong thời gian Hồng Đăng vướng bê bối tại nước ngoài, cuộc sống của vợ nam diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ, cô từng phải khóa trang cá nhân và bình luận. Phải khi lấy lại được bình tĩnh và bỏ qua những lời không hay từ anti-fan, Anh Đào mới mở lại trang cá nhân và hoạt động trên mạng xã hội như trước.

Động thái của bà xã Hồng Đăng cũng được chú ý.
Bà xã Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ về công việc kinh doanh và không nhắc đến chồng.

Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa hề lên tiếng trước những tin đồn và cáo buộc trên mạng xã hội. Cả hai thậm chí còn khóa trang cá nhân lại để tránh bị ảnh hưởng, chính hành động này khiến cho người hâm mộ cũng như dư luận không khỏi tò mò, thắc mắc.

Trước đó vào ngày 1/7, Ultima Hora cũng là tờ báo đầu tiên đăng thông tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi” bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Trùng hợp ở điểm Hồng ĐăngHồ Hoài Anh cũng có mặt tại địa điểm trên và độ tuổi tương tự hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam.

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

 

Ngỡ ngàng về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn nâng đỡ

(Techz.vn) Trở lại sau ồn ào, Hồ Văn Cường gây nhiều bất ngờ khi đạt được ‘tin vui’ lớn trong quá trình làm nghề.