Giải trí

Bà xã Hồng Đăng có động thái gây chú ý giữa lúc nam diễn viên liên tục bị réo tên

Bà xã Hồng Đăng có động thái gây chú ý giữa lúc nam diễn viên liên tục bị réo tên

Thời gian qua, ồn ào của Hồng ĐăngHồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó hai nam nghệ sĩ người Việt bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp một cô gái người Anh 17 tuổi. Đáng chú Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai người có chuyến du lịch tại chính địa điểm xảy ra sự việc và có độ tuổi tương ứng với hai nam nghệ sĩ người Việt Nam. Tuy nhiên danh tính hai nghệ sĩ người Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp vẫn được giữ kín và chưa công khai trước truyền thông.

Hia nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha.

Mới đây Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được được trả lại hộ chiếu và trở về nước sau hơn 1 tháng vướng ồn ào tại nước ngoài. Dân tình không khỏi mong chờ cũng như để ý nhất cử nhất động của họ. Bên cạnh đó người thân hai nam nghệ sĩ cũng được để ý và nhất là bà xã của nam diễn viên Hồng Đăng.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh trở về nước khiến dân tình xôn xao.

Theo đó vợ Hồng Đăng – Anh Đào vẫn thường xuyên đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội sau khi nghe tin xấu về chồng. Tuy nhiên kể từ khi Hồng Đăng về nước, cô hạn chế và ít đăng tải hình ảnh trên tài khoản cá nhân hơn. Cho đến mới đây, Anh Đào đã quay trở lại với công việc kinh doanh và có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Theo đó Anh Đào chia sẻ công việc kinh doanh cũng như gửi lời “Chúc cả nhà tuần mới thật vui vẻ và hiệu quả trong công việc nhé!”. Có thể thấy thái độ của cô hoàn toàn bình thản và không quá để tâm đến những lời đàm tiếu, thất thiệt trên mạng xã hội.

Bài đăng mới nhất của bà xã Hồng Đăng.

Trước đó Anh Đào được bắt gặp đang đi café cùng ông xã Hồng Đăng sau vài ngày nam diễn viên trở về nước. Nam diễn viên mặc quần sooc màu trắng, áo phông màu xanh navy. Đặc biệt, Hồng Đăng đeo kính đen suốt thời gian ngồi cùng vợ ở 1 góc ngoài ban công của quán và trông anh khá thoải mái. Đây là lần hiếm hoi công chúng bắt gặp sự xuất hiện của Hồng Đăng sau khi anh trở về Việt Nam từ Tây Ban Nha.

Hồng Đăng bị bắt gặp đi cafe cùng bà xã sau ồn ào.

Mới đây chia sẻ với Tiền Phong, PGS.TS, Bùi Hoài Sơn - Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng. ng Sơn cho hay có những quy định cứng mà nghệ sĩ không thể nào vượt qua được. Sự việc đó là chỉ báo cho việc cần phải tăng cường nhận thức, ý thức trách nhiệm của những người nghệ sĩ đối với công việc.

 

Tin trưa 15/8: Chuyên gia tuyên bố thẳng về ồn ào Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải trình diện sau ồn ào

(Techz.vn) Tin nóng trưa 15/8: Chuyên gia tuyên bố đanh thép, nhận định thẳng về ồn ào của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng; CĐM phát hiện Ngọc Trinh có 1 điểm trên cơ thể thay đổi kinh ngạc sau thời gian trở lại màn ảnh; Đến hạn trình diện Học viện m nhạc Quốc Gia, động thái của Hồ Hoài Anh khiến dư luận xôn xao;…