Giải trí

Bà xã Công Lý lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại và hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ

Bà xã Công Lý lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại và hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ

Vào sáng ngày 27/10, Lê Ngọc Hà thay mặt ông xã chia sẻ tâm tư sau chuỗi ngày nằm viện điều trị. Cụ thể, bà Công Lý cho biết:

“Sau thời gian dài suy nghĩ và đắn đo, em mới quyết định chia sẻ với mọi người những điều đang chỉ giữ trong lòng. Trước hết, em xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi anh #CôngLý trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người”

Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si
Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si
Những dòng tâm sự của bà xã Công Lý

 

Chia sẻ về lý do không thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của ông xã lên mạng xã hội, Lê Ngọc Hà cho biết: "Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng”.

Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si-1
Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si-2
Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si-3

Bên cạnh đó, bà xã Công Lý còn nghẹn ngào bộc bạch:

“Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại. 

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh.

Nhân tiện đây, em Xin Đính Chính: Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn”.

Trước những dòng tâm sự của Lê Ngọc Hà cùng thông tin nghệ sĩ Công Lý đã xuất viện, bạn bè cùng khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến gia đình:

“Chúc mừng chú Nguyễn Công Lý đã hồi phục và chúc cho hai em luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc nhé Ngọc Hà Lê”

“Chúc mừng gia đình và anh Lý, bác khoẻ như vậy thì cuối năm cô Đẩu mới xinh đẹp được”

“Chúc anh Lý nhanh bình phục còn quay lại với đam mê nữa!!!!”

“Mừng quá bác Lý đã ổn định sức khỏe. Cô Hà hãy luôn là bờ vai dịu dàng ở bên bác Lý nhé. Cô Hà mấy tháng qua cũng vất vả và thể hiện người vợ thương và lo lắng cho chồng. Rất chia sẻ”,…

Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si-6
Ba-xa-cong-ly-len-tieng-chia-se-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-hinh-anh-moi-nhat-cua-nam-nghe-si-7
Bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng gia đình nghệ sĩ Công Lý

Được biết, vào tối ngày 21/7, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã phải nhập viện cấp cứu. Trước sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng những lời động viên từ gia đình, bạn bè, sức khỏe của nam danh hài đã hoàn toàn bình phục.

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Ngoài vai diễn Bắc Đẩu được công chúng yêu mến trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm, NSND Công Lý còn ghi dấu ấn sâu đậm ở cả mảng phim truyền hình và sân khấu. Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Sau 2 lần hôn nhân tan vỡ, hiện anh đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 rất trẻ trung và xinh đẹp.

 

Nữ diễn viên, MC hạng A bị dân tình khui chuyện thân mật, đi ăn riêng tư với ông trùm showbiz Việt

(Techz.vn) Sau khi Color Man - Giám đốc Điền Quân bị bà Phương Hằng tố là ‘tú ông’ chuyên chăn dắt các chân dài, loạt tin tức xoay quanh cuộc sống của ông liên tục bị dân mạng khui lại. Trong đó, chủ đề được bàn tán xôn xao nhất là mối quan hệ giữa ông và loạt sao nữ đình.