Giải trí

Bà xã cố NS Chí Tài làm một điều đặc biệt cho chồng nhân ngày giỗ tổ, hành động khiến CĐM ngưỡng mộ

Bà xã cố NS Chí Tài làm một điều đặc biệt cho chồng nhân ngày giỗ tổ, hành động khiến CĐM ngưỡng mộ

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi được một thời gian dài, nhiều người vẫn còn nhớ mãi hình ảnh của anh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt bà xã của cố nghệ sĩ là người đang từng ngày cố gắng vực dậy tinh thần của bản thân sau mất mát quá lớn.

Mới đây, nhân dịp giỗ tổ nghề, sân khấu Thúy Nga tại hải ngoại đã chính thức tổ chức một đêm nhạc nhằm ngày lễ cùng anh em đồng nghiệp trong nước. Đêm nhạc được tổ chức với quy mô khá hoành tráng cùng với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại.

Đặc biệt, cũng có sự góp mặt của Phương Lan – bà xã cố NS Chí Tài đến góp vui. Vợ của cố nghệ sĩ cho biết cô đến thay nghệ sĩ Chí Tài. Phương Loan thay chồng quá cố chia sẻ: "Phương Loan xin kính chào quý vị, Phương Loan rất hay mắc cỡ khi nói chuyện trước đám đông nhưng năm nay Loan phải đại diện cho anh Chí Tài đã mất rồi, mọi năm anh vẫn đến đây tham dự giỗ tổ sân khấu lấy lộc. Năm nay thì hơi khác, bé Heo xin một bình bông nhỏ để ngày mai mang ra thăm anh Tài, để cho anh xem".

Hành động của Phương Loan vô cùng ý nghĩa và cảm động, nhiều người thầm ngưỡng mộ tình cảm của cô với Chí Tài. Ngay sau chia sẻ của Phương Loan, nữ MC cho biết anh chị em đồng nghiệp vẫn luôn nhớ đến người anh Chí Tài của họ và mong cô có thể giữ gìn sức khỏe.

Cách đây một thời gian ngắn, Phương Loan từng gây chú ý khi đăng đàn chia sẻ vể việc nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải hình ảnh thăm mộ chồng. Sáng ngày 13/9, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải một đoạn video để giải bày tâm sự với khán giả theo dõi. Theo đó, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khẳng định bản thân không tham gia vào hoạt động bất kỳ một nhóm cá nhân vào trên Facebook nên mong fan đừng tag tên cô vào những hình ảnh, clip trên mạng.

"Cô nghĩ không biết vào đó để làm gì. Các con nên nhớ, cô bé Heo là 1 người rất bình thường. Cô không phải ca sĩ nổi tiếng hay người nổi tiếng. Cuộc sống cô rất bình thường, mỗi ngày thức dậy đi làm, chiều về đạp xe. Thứ 7 cô dành cho gia đình còn Chủ Nhật cô lên nhà thờ hát cho chú Tài nghe, như vậy là đủ. Các con không cần vào Facebook tìm ra những hình ảnh cũ của cô bé Heo hay chú Tài nữa. Chú Tài đã về với Chúa và lúc nào chú cũng ở trong tim cô, các con không cần phải nhắc nhở cô bé Heo", ca sĩ Phương Loan thổ lộ.

Có thể thấy tình cảm của ca sĩ Phương Loan dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất mỗi khi ra thăm viếng mộ nam nghệ sĩ. Nữ ca sĩ cũng đã dần trở lại với cuộc sống bình thường sau sự động viên của khán giả và bạn bè xung quanh.

 

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

(Tech.vn) Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra động thái “mờ ám” của Vũ Khắc Tiệp với sao nữ U40 khi công khai khen cô ngay trong bình luận.