Giải trí

Bà xã cố NS Chí Tài cùng Việt Hương đến nhà thờ tổ của Hoài Linh, nói 1 câu khiến CĐM xót xa

Bà xã cố NS Chí Tài cùng Việt Hương đến nhà thờ tổ của Hoài Linh, nói 1 câu khiến CĐM xót xa

Trở về Việt Nam sau 14 tháng ông xã Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan hội tụ Việt Hương. Cả 2 cùng ăn bữa cơm thân mật tại căn nhà nghệ sĩ Chí Tài ở khi còn sinh thời. Ca sĩ Phương Loan chia sẻ, cô dự định sẽ ở Việt Nam khoảng 4 tuần để xử lý một số công việc còn tồn đọng và căn nhà của nghệ sĩ Chí Tài.

viet-huong-6906 (1)

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải hình ảnh cùng Việt Hương đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để thăm ông xã và trò chuyện với Hoài Linh.

“14 tháng …lần đầu tiên bé heo trở về Việt Nam sau ngày anh mất. Sáng hôm nay đi cùng với Việt Hương đến nhà thờ tổ của Hoài Linh để thăm anh và nói chuyện với Hoài Linh. Bé heo rất vui được thấy anh trong đền thờ tổ, nhìn hình như thấy anh đang cười với bé heo …

Bây giờ rất là an lòng khi biết ở nơi đây anh có Hoài Linh và nhiều bạn đồng nghiệp đến thăm… anh sẽ vui lắm.

Rất cảm ơn mọi người đã thương yêu anh Chí Tài cũng như bé heo …thương lắm.”

co-nghe-si-chi-tai

Qua lời chia sẻ của ca sĩ Phương Loan, có thể thấy NSƯT Hoài Linh cũng đã đang chăm nom nơi thờ cúng nghệ sĩ Chí Tài rất chu đáo. Đây cũng chính là lý do bà xã cố nghệ sĩ giao phó việc thờ cúng ở Việt Nam cho Hoài Linh. 

Có thể thấy, sau hơn một năm chồng qua đời, nữ ca sĩ dần nguôi ngoai nỗi buồn và cân bằng lại cuộc sống. 

vochongchi-tai-1-4085-15723378-1578-2151-1607574491

Nói về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Phương Loan, Việt Hương chia sẻ với Thanh Niên: “Đến thời điểm hiện tại, nói vui vẻ thì chưa nhưng chị Loan nguôi ngoai hơn. Hiện tại, chúng tôi lên dọn dẹp căn nhà của anh Tài. Từ lúc anh mất, căn nhà để không suốt 14 tháng qua”. Việt Hương nói thêm khi nghệ sĩ Chí Tài mất, cô từng ngỏ ý ca sĩ Phương Loan về Việt Nam sống cùng gia đình mình. Tuy nhiên, bà xã diễn viên Dạ cổ hoài lang từ chối vì đã quen với cuộc sống ở Mỹ.

 

Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời biết, đất biết’

(Techz.vn) - Dòng trạng thái mới nhất của Mỹ Tâm đang khiến dân tình đồn đoán suốt nhiều giờ qua.