Giải trí

Bà xã Chí Tài có hành động đặc biệt với chồng quá cố, nói 2 từ khiến khán giả bật khóc

Bà xã Chí Tài có hành động đặc biệt với chồng quá cố, nói 2 từ khiến khán giả bật khóc

Đến nay, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn để lại nỗi đau đớn khôn nguôi trong lòng người ở lại. Đặc biệt, đối với ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, nỗi mất mát lớn lao ấy không gì có thể khỏa lấp. Trước đó, mối tình kéo dài suốt hơn 3 thập kỷ của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm đặc biệt của công chúng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Bé Heo đã nghẹn ngào gửi gắm niềm thương nỗi nhớ qua từng khung hình. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên cạnh ông xã lúc sinh thời. Từng cử chỉ thân mật, tình cảm của vợ chồng nam danh hài đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Chỉ với hai từ “Nhớ anh” cũng đủ gói trọn tình cảm của Bé Heo, đủ để khán giả hiểu được phần nào nỗi mong nhớ của cô với người chồng quá cố suốt 3 thập kỷ qua.

33 năm làm vợ chồng thì có tới tận 17 năm cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã phải sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, vì người ở Mỹ, người ở Việt Nam. Nhiều lúc chính nam danh hài cũng ngỡ rằng mình và vợ không khác gì Ngưu Lang, Chức Nữ. Không những phải sống cảnh mỗi người một nơi, cặp đôi này còn ít khi được cùng nhau quây quần mỗi dịp Tết đến, xuân sang.

Chính vì thế, từng giây phút được gần gũi và ở bên cạnh nhau đều là vô giá đối với vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù không có con chung nhưng cả hai vẫn luôn yêu thương và tôn trọng nhau. 33 năm chung sống, cặp đôi này chưa từng một lần cãi vã hay to tiếng. Vì vậy, mối tình của ca sĩ Phương Loan và cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

3 tháng trước khi mất, nghệ sĩ Chí Tài đã từng xúc động khi xem được đoạn video clip bà xã gửi tặng. Đáp lại nỗi mong mỏi của Bé Heo, nam danh hài đã hứa sẽ sống khỏe để chờ đến ngày hai vợ chồng hội ngộ. Đau đớn thay, nguyện ước nhỏ nhoi của cố nghệ sĩ đã mãi mãi không thể thành hiện thực.

Suốt 1 năm kể từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài ‘đi mây về gió’, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn duy trì thói quen đến thăm mộ chồng mỗi ngày. Mỗi lần như vậy, cô không quên chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình để người hâm mộ cùng tưởng nhớ. Mặc dù nam danh hài đã mãi mãi ra đi nhưng tình yêu thương và sự cống hiến của anh vẫn sẽ còn mãi với thời gian.

 

Hé lộ danh tính những đại gia ‘lót đường’ cho Ngọc Trinh, giúp cô nổi tiếng bậc nhất showbiz

(Techz.vn) Để được như ngày hôm nay, có vị trí vững vàng trong showbiz Việt, Ngọc Trinh đã có rất nhiều vị "đại gia" máu mắt giúp đỡ cho cô.