Mạng xã hội

Bà Tân Vlog 'tuột mất' 100 triệu trong tiếc nuối ngay trên sóng truyền hình

Bà Tân Vlog 'tuột mất' 100 triệu trong tiếc nuối ngay trên sóng truyền hình
  • Sau ‘liên hoàn phốt’, Bà Tân Vlog bị cắt sóng ở 'Thách thức danh hài' ?
  • Bà Tân Vlog lên tiếng khi bị CĐM ném đá vì quảng cáo quá "lố"
  • Bà tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối: Quảng cáo vô tội vạ, kiếm tiền bất chấp

Sự xuất hiện của Bà Tân Vlog trong trailer “thách thức danh hài” mùa 6 đã khiến nhiều khán giả hứng thú. Tuy vậy việc đã trải qua hai tập phát sóng mà chưa có sự xuất hiện của hiện tượng Youtube này khiến nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay chương trình vì cho rằng ekip đã lợi dụng sự nổi tiếng của Bà Tân Vlog “câu view”.

Bà Tân và con trai trong phần thi ở Thách Thức Danh Hài

Tuy nhiên vào tập phát sóng mới nhất của chương trình này vào tối 23/10, cuối cùng thì khán giả cũng đã thấy được sự xuất hiện của Bà Tân Vlog và con trai.

Hai mẹ con Bà Tân xuất hiện trên sân khấu đã khiến cho không khí trường quay trở nên vui vẻ. Vẫn là giọng nói quen thuộc và nét chân thật, Bà Tân gây được cảm tình cho ban giám khảo khi mang đến món quà là đặc sản quê hương cùng màn giới thiệu dí dỏm.

Ban Giám Khảo thích thú trước các phần thi của Bà Tân Vlog 

Điều đáng nói là bà Tân và con trai đã xuất sắc vượt qua 3 vòng thi với những lời thoại hài hước mà hết sức gần gũi như: “Bà làm youtube đầy tiền, cần gì vàng của mày” hay “Trấn Thành lên đây bà thịt”. Bước đến vòng 4, Bà Tân có ý định dừng lại nhưng sau khi có sự động viên của danh hài Trường Giang và con trai Hưng Vlog thì bà vẫn tiếp tục dự thi vòng 4. Tuy nhiên ở vòng quyết định này bà Tân lại đáng tiếc không gây được tiếng cười cho ban giám khảo đồng nghĩa với việc ra về tay trắng và vụt mất 100 triệu trong tiếc nuối.

Dù không rinh về được giải thưởng cao nhất, Bà Tân Vlog đã lấy lại thiện cảm với khán giả sau những ồn ào gần đây.

 

Bà tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối: Quảng cáo vô tội vạ, kiếm tiền bất chấp

(Techz.vn) Nếu như mấy tháng trước đây, cộng đồng mạng vẫn còn rất hứng thú với những clip nấu ăn siêu to, siêu lồ của Bà Tân Vlog thì giờ đây người phụ nữ U60 này lại nhận được nhiều sự chỉ trích vì những nội dung có phần "phản cảm".