Mạng xã hội

Bà tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối: Quảng cáo vô tội vạ, kiếm tiền bất chấp

Bà tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối: Quảng cáo vô tội vạ, kiếm tiền bất chấp

 

  • Bà Tân Vlog ẵm trọn 100 triệu đồng, 'Thách thức danh hài' bị kêu gọi tẩy chay
  • Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó
  • Honda City thế hệ mới chốt lịch ra mắt: Toyota Vios, Kia Morning lo 'sốt vó'

Cụ thể, trong một clip với nội dung nấu cháo yến từ những gói cháo ăn liền, nhiều cư dân mạng đã bóc mẽ những hành động được cho là gian dối như: nói sai số lượng và kết hợp nguyên liệu theo cách chẳng giống ai. Những chi tiết này khiến cho người xem không khỏi khó chịu.

Với tiêu đề clip, người xem nghĩ rằng bà Tân sẽ nấu cháo yến bằng gạo thật nhưng ngay khi vừa mở màn, bà đã giới thiệu cả một núi cháo gói cao ngút trời.

Nồi cháo "kém hấp dẫn" của Bà Tân trong vlog mới

Bà Tân giới thiệu đây là  cháo dành cho trẻ em và cực kỳ tốt nhưng khi nấu thì bà lại kết hợp với một loại nguyên liệu là trứng vịt lộn. Khi mang trứng đi lượng, Bà Tân bị bắt lỗi khi giới thiệu có 50 quả nhưng lúc đưa vào nồi luộc, người xem tinh ý nhận ra tất cả chỉ có 40 quả.

Số lượng trứng không trùng khớp với lời giời thiệu của Bà Tân

Điều đáng nói là khi bà Tân quấy nồi cháo lên thì thật sự là không ai thấy được sự ngon miệng, ngon mắt mà đập vào nhãn quan chỉ có một nồi nước lõng bõng, hổ lốn. Tuy nhiên, đám thanh niên trai tráng trong làng khi thử lại khen lấy khen để.

Khi phát hiện những chi tiết vô lý này, rất nhiều người xem đã lên tiếng thậm chí còn có một số tài khoản gửi hẳn tâm thư tới anh con trai của bà Tân là Hưng Vlog với hi vọng anh chàng sẽ tỉnh ngộ và cứu lấy kênh của mẹ mình cho đỡ phí.

Người xem gửi tâm thư cho Bà Tân vlog

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ".

Ngoài ra, những clip của Bà Tân gần đây hầu như đều có sự góp mặt của quảng cáo, những hình ảnh quảng cáo thậm chí còn được quay cận cảnh, gây khó chịu cho người xem.

Có thế thấy, các clip của Bà Tân tới thời điểm hiện tại đã không còn được lòng cư dân mạng nữa. Nhiều người còn nhận định những video của Bà Tân giờ đây đã quá nhạt nhẽo và "xàm".

 

Cụ già U70 chạy Winner 150 vác theo bình 'Oxy' đi phượt, dân chơi Exciter cũng phải trầm trồ

(Techz.vn) Hình ảnh một cụ ông 72 tuổi chạy Honda Winner 150 để đi Phượt với cung đường Long An - Đà Lạt được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Điều đặc biệt là cụ ông này phải mang theo hành trình của mình bình Oxy để thở & thuốc cấp cứu vì đang mang căn bệnh nhiễm độc chì ở phổi.