Mạng xã hội

Bà Tân Vlog ẵm trọn 100 triệu đồng, 'Thách thức danh hài' bị kêu gọi tẩy chay

Bà Tân Vlog ẵm trọn 100 triệu đồng, 'Thách thức danh hài' bị kêu gọi tẩy chay

Gameshow nổi tiếng "Thách thức danh hài" đã đánh tiếng về sự quay trở lại với những clip hài hước thả thính từ các phần thi của thí sinh.

Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 9/10, nhưng nhiều khán giả đã không khỏi tò mò khi những hình ảnh về phần thi của  bà Tân vlog được hé lộ. Mới đây nhất, chương trình cũng đã phát sóng trailer. Trong đó, Khoảnh khắc được cho là MC Ngô Kiến Huy đã chúc mừng bà Tân thắng giải 100 triệu đồng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi cho người xem.

Bà Tân Vlog cùng con trai tham dự "Thách thức danh hài"

Trong đoạn trailer, bà Tân xuất hiện cùng người con trai với nhiều tính huống khiến cả trường quay cười phấn khích. Những câu nói thương hiệu như: "Các cháu ơi... hôm nay bà lại tiếp tục làm clip" cũng được mang lên sân khấu và khiến hai vị danh hài Trấn Thành và Trường Giang không nhịn được cười.

 Ở một tình huống khác,  con trai bà Tân vào vai chim đại bàng trong chuyện cổ tích "Ăn khế trả vàng", câu thoại ngắn của Bà Tân: "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày" cũng gây cười cho cả trường quay.

Phần thi của Bà Tân Vlog tuy gây chú ý nhưng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều ý kiến cho hay: "Nghe chúc mừng 2 mẹ con chắc bà Tân vlog thắng rồi. Coi làm gì nữa", "Chương trình này nên ngừng phát sóng tốt hơn", "Bà Tân vlog lên đây có sự sắp đặt trước. Mục đích chính thu hút khán giả đến với chương trình thôi"...

Tiết mục của Bà Tân khiến các danh hài không nhịn được cười

Một số khán giả khác lại cho rằng những chi tiết xuất hiện trong trailer chưa thể chắc chắn được kết quả Bà Tân có dành được phần thưởng 100 triệu hay không. Vẫn có ý kiến ủng hộ chương trình vì tính hài hước, sự đa dạng về thí sinh cũng như cơ hội để những người đam mê hài có thể thử sức mình.

Trong thời gian gần đây, Bà Tân Vlog đã gặp khá nhiều sóng gió khi nhiều khán giả cho rằng kênh của Bà đã “cạn” về nội dung hay thậm chí còn tố người phụ nữ U60 này đã không trung thực khi thực hiện clip làm bông lan trứng muối  siêu to siêu khổng lồ. 

Việc Bà Tân liên tục xuất hiện trên truyền hình khiến nhiều người vốn có định kiến về bà lại càng trở nên khắt khe hơn.

 

Bà Tân Vlog và con đường dấn thân vào showbiz đầy tranh cãi: Kiếm tiền bằng mọi giá?

(Techz.vn) Bà Tân Vlog - hiện tượng nổi đình đám trên mạng mã hội đã gây không ít tranh cãi khi có xu hướng “dấn thân” vào Showbiz.