Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng rò rỉ ảnh hiếm trong quá khứ, CĐM sững sờ vì nhan sắc hơn 10 năm trước

Bà Nguyễn Phương Hằng rò rỉ ảnh hiếm trong quá khứ, CĐM sững sờ vì nhan sắc hơn 10 năm trước

Nguyễn Phương Hằng trở thành hiện tượng trên MXH thời gian qua. Từ một nữ doanh nhân bình thường, vợ ông Dũng lò vôi giờ đây phủ sóng hầu khắp các trang MXH, leo top tìm kiếm trên các thanh công cụ. Nguồn cơn cũng từ vụ việc ầm ĩ giữa nữ đại gia và ông Võ Hoàng Yên, giới showbiz.

nguyen-phuong-hang-7

Trong livestream mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng thú nhận gia đình đang có trục trặc vì bất đồng quan điểm chuyện tiếp tục “chiến đấu” hay không. Ông Dũng lò vôi không còn ủng hộ vợ lên sóng gây ồn ào như thời gian qua. Trong khi đó, bà chủ Đại Nam thì khăng khăng khẳng định dù phải ly hôn vẫn quyết theo đến cùng.

nguyen-phuong-hang-8

“Cho đến hiện nay thì anh Dũng và tôi đang ở thế đối đầu rồi. Vậy thì chúng tôi kết thúc bằng ly hôn, đơn giản thôi. Tôi cũng có giá trị của tôi nha quý vị. Tôi không cần dựa hơi anh Dũng để sống đâu”,Nguyễn Phương Hằng nói.

nguyen-phuong-hang-6

Phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng nhanh chóng khiến dư luận xôn xao. Nhiều fan tỏ ra lo lắng khi tình cảm của vợ chồng ông bà chủ Đại Nam sứt mẻ. Trong tình cảnh đó, cộng đồng mạng mới đây tìm ra ảnh cưới từ hơn 10 năm trước của cặp đôi.

nguyen-phuong-hang-5

Ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng quen biết từ năm 2006 nhưng đến 8/6/2010 mới quyết định về chung nhà. Siêu đám cưới của họ khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Trong livestream, bà Hằng từng bật mí: “Lúc đó không phải hoa tươi ở đâu cũng dám chơi mà tôi đã chơi hoa tươi, cả Đại Nam rợp trời luôn. Riêng dàn bảo vệ khi ấy đã hơn 500 người”.

nguyen-phuong-hang-3

nguyen-phuong-hang-4

Ngược lại quá khứ, đám cưới của ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng là chủ đề hot thời điểm đó. Không chỉ 10 nghìn khách mời, nhân viên của Đại Nam được huy động 2 nghìn người mặc áo dài, xếp hàng ngay từ ngoài cổng để đón khách. Nó được tổ chức xuyên suốt trong 2 ngày 2 đêm. Quy mô hoành tráng, độ xa xỉ của đám cưới này được đánh giá thuộc diện bậc nhất Việt Nam.

nguyen-phuong-hang-1

 

Tấm hình cưới của ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng hơn 10 năm trước bị khui lại, gây chú ý hơn cả. So với hiện tại họ vẫn không thay đổi quá nhiều. Đáng nói, nhan sắc của bà chủ Đại Nam khiến nhiều người trầm trồ. Vẻ mặn mà, đằm thắm của bà ở tuổi 40 được fan tấm tắc khen ngợi. Khác hẳn hình ảnh đanh thép, cá tính trên livestream, bà Hằng trong hình cưới lại rất yêu kiều, dịu dàng.

 

Xuân Nghị bị tẩy chay sau khi rò rỉ bằng chứng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, NSND Hồng Vân vạ lây

(Techz.vn) – Một bài đăng cũ của Xuân Nghị bất ngờ bị CĐM khui lại. Dư luận đang rất xôn xao, cho rằng nam diễn viên xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng.