Doanh nhân

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ giữa ồn ào ‘vạch trần’ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ giữa ồn ào ‘vạch trần’ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

Liên quan đến màn đấu tố của bà Nguyễn Phương Hằng – ông Huỳnh Uy Dũng dành cho cho ông Võ Hoàng Yên, thời gian qua những diễn biến mới liên tục xuất hiện. Bên cạnh những chỉ trích, tố cáo “thần y”, bà chủ Đại Nam còn gọi tên các nghệ sĩ từng được ông Yên chữa bệnh, trong đó có NSƯT Hoài Linh. Không dừng lại ở đó, cách đây vài ngày, trên sóng livestream, bà Hằng cùng một người tự xưng là “đệ tử ruột” một thời của ông Võ Hoàng Yên còn tiết lộ mối quan hệ giữa Hoài Linh cùng “thần y”.


Đoạn livestream tiết lộ quan hệ giữa Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên

Cụ thể, theo lời họ, NSƯT Hoài Linh rất thân với ông Võ Hoàng Yên, thường xuyên cùng nhau đi “chữa bệnh”, du lịch. Nhiều dịp, nam danh hài đã bỏ tiền để chu cấp cho toàn bộ chuyến đi. Trong buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng đanh thép tuyên bố: “Tôi đã nói nếu tôi nổ ra thì thần tượng lại sụp đổ, lại chửi tôi xây thêm biệt thự nữa. Khổ lắm quý vị ơi nhưng quý vị phải nhớ cái nào ra cái đó. Âm nhạc là âm nhạc, hài kịch là hài kịch nhưng cuộc sống của mỗi người, cơm áo gạo tiền và bệnh tật cái nào quan trọng hơn quý vị chọn đi”.

ba-nguyen-phuong-hang-3
Chân dung bà Nguyễn Phương Hằng

Trong lúc mọi chuyện còn chưa rõ ràng, mới đây, một bức ảnh hiếm trong quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp, từng đường nét trên khuôn mặt đều rất sắc sảo. Bức ảnh chụp năm bà Hằng chỉ mới 17 tuổi, còn rất trẻ trung nhưng không quá nhiều khác biệt với hiện tại. Phong cách trẻ trung, gương mặt xinh đẹp của bà nhận về nhiều lời khen ngợi.

ba-nguyen-phuong-hang-1
Bức ảnh hiếm trong quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng

Nguyễn Phương Hằng có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1971. Bà là một đại gia nổi tiếng ở Việt Nam, có hoạt động kinh doanh bất động sản rất đáng gờm khi chưa từng một lần thất bại. Trên thương trường, bà Hằng là “bông hồng thép” với tính cách kiên định, mạnh mẽ không thua kém đàn ông.

ba-nguyen-phuong-hang-5

ba-nguyen-phuong-hang-2
Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng

Trong quá khứ, bà Nguyễn Phương Hằng từng kết hôn với một người đàn ông gốc Hoa. Sau khi chồng không may qua đời, bà Hằng được thừa hưởng tài sản lớn, mang theo con trai về nước lập nghiệp. Đến năm 2006, nữ đại gia kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, 2 năm sau họ ly hôn trong ồn ào. Đến năm 2010, bà Hằng tái hôn với ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi). Họ là cặp vợ chồng giàu có nức tiếng, tích cực làm từ thiện trong nước. Thời gian qua, vợ chồng ông chủ Đại Nam gây xôn xao khi ra mặt tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo mình cùng những người dân nghèo.  

 

Biến căng: Bà Nguyễn Phương Hằng bị dọa tung clip giường chiếu 19 phút với ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Một người đàn ông công khai việc đang nắm trong tay clip giường chiếu dài 19 phút của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Thông tin này được Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân.