Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng đáp trả ‘vợ’ Mr Đàm: ‘Cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt’

Bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng đáp trả ‘vợ’ Mr Đàm: ‘Cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt’

Trước đó, khi xem được clip bà Nguyễn Phương Bằng chỉ thẳng tên danh hài Hoài Linh và gọi giới nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ”, Trang Trần đã vô cùng bức xúc và không ngừng dùng lời lẽ tục tĩu đáp trả.

Cụ thể, cựu người mẫu cho rằng vợ ông Dũng “lò vôi” đã có những từ ngữ thiếu tôn trọng giới người nghệ, đặc biệt là các nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh. Chính điều này đã khiến cô cảm thấy bất bình và buộc phải lên tiếng.

Về phía bà Hằng, sau khi nắm được nội dung clip của Trang Trần, bà đã livestream đáp trả thẳng thắn:

"Em ơi em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng  công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. 

Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. 

Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".  

Ba-nguyen-phuong-hang-len-tieng-dap-tra-vo-mr-dam-cung-la-con-di-kiem-tien-le-thoi-ma-bay-dat
Hình ảnh được cắt ra từ livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Cho đến hiện tại, Trang Trần vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên. Về phía khán giả, ai nấy đứng ra bênh vực cựu người mẫu vì cho rằng bà xã ông Dũng “lò vôi” đã có cách dùng từ thiếu khách quan.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc về mối quan hệ thực sự giữa NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) Sáng ngày 16/4, vợ ông Dũng “lò vôi” đã lên tiếng cho biết sẽ tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa danh hài Hoài Linh và lương y Võ Hoàng Yên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.