Giải trí

CEO Đại Nam lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng

CEO Đại Nam lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng

Vừa qua, báo Tiền Phong đưa tin, cho biết có nguồn tin riêng tiết lộ việc Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã mời bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc vào ngày 19/11. Nguyên nhân là để làm rõ những nội dung trong đơn tố cáo của bà với bà Nguyễn Thị Thu Hương trên mạng xã hội. Bà Thu Hương chính là chủ nhân của kênh YouTube “Ma sơ vui vẻ”, quê ở Nam Định và đang tạm trú tại quận 12, TP.HCM.

nguyen-phuong-hang-2

Báo Tiền Phong chia sẻ thêm, mới đầu bà Thu Hương có những video, phát ngôn ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, một thời gian sau nữ YouTuber lại quay sang chỉ trích, dùng từ ngữ nặng nề khi nói về đối phương và một số người khác. Vì thế CEO Đại Nam đã làm đơn tố cáo đối phương lên cơ quan chức năng.

nguyen-phuong-hang-1

Thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng cũng liên tiếp vướng vào những ồn ào kiện tụng với các cá nhân khác. Được biết một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đã làm đơn tố cáo nữ CEO có hành vi làm nhục, vu khống mình trên mạng xã hội. Tất cả đều đã cung cấp bằng chứng phục vụ công tác điều tra.

Trong khi đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đứng ra tố cáo một số cá nhân có hành vi trục lợi, chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc kêu gọi bằng tài khoản cá nhân. Những cuộc chiến pháp lý của vợ ông Dũng Lò Vôi chiếm trọn sự chú ý của dư luận thời gian qua. Hơn ai hết, công chúng càng mong sớm có kết quả điều tra cuối cùng để chấm dứt tranh cãi. 

nguyen-phuong-hang-4

Cũng phải nói thêm, ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ đã kéo dài dai dẳng hơn nửa năm trời. Những màn livestream, phát ngôn “bóc mẽ” của nữ đại gia thường xuyên là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh ủng hộ, tò mò, nhiều người lại cho rằng việc này gây rối loạn không gian mạng, đồng thời không hài lòng với những phát ngôn kém văn minh của bà Hằng.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị réo tên liên tục khi báo CAND ‘vạch mặt’ kẻ tấn công mạng VOV 5 tháng trước

(Techz.vn) – Vừa qua, cơ quan chức năng đã triệu tập 1 đối tượng vì có liên quan đến hành vi tấn công mạng vào trang Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam (vov.vn). Vụ việc này từng khiến bà Nguyễn Phương Hằng bị nghi ngờ trong thời gian dài.