Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng đang bị điều tra, Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ đáng chú ý

Bà Nguyễn Phương Hằng đang bị điều tra, Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ đáng chú ý

Ngày 23/4, bà Nguyễn Phương Hằng bị Công an TP.HCM bắt tạm giam để điều tra tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Đến ngày 22/6, một nguồn tin xác nhận Công An TP.HCM có quyết định gia hạn điều tra lần 1 thời hạn 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

phuong-hang-3

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Sin đăng tải bài viết thắc mắc về vụ việc. Nam Youtuber cho biết, chỉ còn 1 tuần nữa là hết hạn tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng, tuy nhiên kể từ khi gia hạn đến nay vụ việc này dường như không có tình tiết nào mới bất ngờ. Nam Youtuber chia sẻ:

“Vậy là chỉ còn 1 tuần nữa là hết hạn tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng, trước đó Viện KSND Hồ Chí Minh đã gia hạn thêm 2 tháng (từ 22/6 đến 22/8) theo yêu cầu của Cơ quan CSĐT.

Vụ việc này từ thời điểm tạm giam bị can này đến nay hầu như chưa thấy tình tiết mới, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, điều tra mở rộng để xem xét vai trò đồng phạm của một số cá nhân và chủ kênh YouTube.

Vậy nên sẽ tiếp tục gia hạn điều tra hay có kết luận điều tra sẽ có thông tin trước 22/8”…

nguyen-phuong-hang

Trước đó, liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, 11 kênh Youtuber có dấu hiệu đồng phạm với bị can đã bị Cơ quan CSĐT Công An TP.HCM điều tra và xác minh. Trong đó có hàng loạt kênh sở hữu lượng theo dõi lớn như: “Bánh mì đây", "lang thang đường phố", "chuyện đời thường", "Trúc Ngân Vlog", "Lý lắc Vlog", "Checkin Sài Gòn", "Tiến Vlog", "Tuấn Kiệt PC", "Tý chuột TV", "Trai đồng bằng", "Sơn xàm TV".

nguyen-phuong-hang-3

Ngoài ra, 3 cá nhân bị tố giác là ê kíp giúp sức tích cực cho bà Nguyễn Phương Hằng livestream đưa tin sai sự thật là Lê Thị Thu Hà (chủ tài khoản TikTok @halee2211, Facebook Ha Lee, fanpage Ha Lee); Nguyễn Thị Mai Nhi (chủ tài khoản TikTok @nhiomaitv, Facebook Hoàng Nhi, fanpage Hoàng Nhi) và ông Huỳnh Công Tân (người đóng vai trò MC, dẫn dắt trong các buổi giao lưu trực tiếp của bà Hằng và gần nhất là buổi sử dụng tên của các cá nhân có mâu thuẫn để gọi tên các con vật diễn ra tại khu du lịch Đại Nam và được phát sóng trực tiếp trên các trang mạng xã hội).

p4dongphamhang_avjf

Hiện tại, sau gần 5 tháng tạm giam vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang được điều tra. Liệu bà Hằng sẽ tiếp tục bị tạm giam thêm để phục vụ điều tra hay kết quả sẽ có trước kì hạn tạm giam?

Thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.

 

Xôn xao trước 'bản sao' của bà Nguyễn Phương Hằng, CDM bất ngờ vì 1 điểm y hệt nữ CEO

(Techz.vn) Hình ảnh nhân vật gần giống với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao giữa lúc vụ án đang được điều tra.