Đời sống

Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn với người nghi là vợ cũ ông Dũng lò vôi

Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn với người nghi là vợ cũ ông Dũng lò vôi

Nguyễn Phương Hằng là cái tên không còn xa lạ gì với dư luận thời gian qua. Liên tiếp trong vài tháng, vợ ông Dũng lò vôi tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo 200 tỷ đồng, đồng thời nhắc đến hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, vợ chồng Dũng Taylor – Thu Phương… Tuy nhiên, drama dài tập này bỗng nhiên lại đổi chiều khi xuất hiện một tài khoản ngày qua ngày khác tuyên bố “bóc phốt” bà Hằng.

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng là nhân vật chính của loạt ồn ào thời gian qua

Cụ thể, tài khoản H.N.T.H đăng tải nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, cho rằng đó là quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng. Người phụ nữ bí ẩn này cũng tuyên bố mình đang nắm trong tay nhiều thông tin về vợ ông Dũng lò vôi, nếu đối phương không dừng chửi bới lại, bản thân sẽ tung hết lên mạng.

Điều khiến mọi người thấy lạ lùng là bà Nguyễn Phương Hằng không tỏ ra bức xúc, hùng hổ như trước. Theo lời Dũng Taylor, nữ đại gia lại cư xử khá “hiền” đối với H.N.T.H. Chồng ca sĩ Thu Phương còn đoán người này chính là vợ cũ ông Dũng lò vôi.

vo-ong-dung-lo-voi-1
Tài khoản bị nghi là vợ cũ ông Dũng lòi vôi chia sẻ

Không để dư luận chờ đợi lâu, trong buổi livestream hôm 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã chính thức đưa ra quan điểm về tài khoản H.N.T.H chuyên nhắc đến mình thời gian qua. Nữ đại gia cho biết, mình không có ý định nhún nhường, cũng chẳng e dè người này. Ngược lại, bà Hằng quyết tâm sẽ vạch trần H.N.T.H đến cùng, khởi kiện vì đã bôi nhọ danh dự của mình.

dam-vinh-hung-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện H.N.T.H

Sở dĩ những ngày qua bà Nguyễn Phương Hằng giữ im lặng, không đả động gì đến H.N.T.H là vì bản thân bận rộn chuyện hỏi vợ cho con trai. Ngay sau khi giải quyết xong chuyện gia đình, bà chủ Đại Nam đã tìm hiểu sự việc, biết được danh tính thật của H.N.T.H. Theo lời bà Hằng, người này tên Hoàng Yến, quê tại Bến Tre.

 

Trong một diễn biến khác, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng, tài khoản H.N.T.H tiếp tục thách thức, khẳng định không ai có thể tìm ra danh tính của mình, những thông tin vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ đều là sai sự thật.

 

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh vẫn tham gia “Thách thức danh hài” giữa lúc vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mới đây, ông chủ của Điền Quân đã lên tiếng về chuyện này.