Đời sống

CEO Đại Nam bị gửi ‘ảnh nóng’ tống tiền, dọa bắt cóc con trai, cách hành xử mới gây choáng

CEO Đại Nam bị gửi ‘ảnh nóng’ tống tiền, dọa bắt cóc con trai, cách hành xử mới gây choáng

Mới đây, báo Vietnamnet đưa tin, Tòa án nhân dân thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã mở phiên tòa xét xử vụ án cưỡng đoạt tài sản mà bà Nguyễn Phương Hằng là bị hại. Bị cáo vụ án này là Mai Xuân Cường (SN 1990, trú tại TP.HCM).

Trong hồ sơ ghi rõ, ngày 17/7, một người phụ nữ gửi cho Mai Xuân Cường một số hình ảnh “nóng” được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng và nhờ anh ta gửi cho nữ CEO. Mục đích của người phụ nữ này là nhằm cảnh cáo, yêu cầu vợ ông Dũng Lò Vôi không được công kích mình trên MXH nữa.

nguyen-phuong-hang-9

Thế nhưng, khi đã có được những bức hình trên, Cường lại nảy sinh ý muốn tống tiền, dùng lời lẽ hăm dọa bà Nguyễn Phương Hằng và bé Huỳnh Hằng Hữu. Cường dùng tài khoản Zalo gửi ảnh qua Zalo cho nữ CEO Đại Nam rồi đòi 2 triệu đồng. Vì đối phương không đồng ý nên anh ta tiếp tục nhắn tin dọa sẽ làm hại đến bé Hằng Hữu.

Khi không nhân được sự phản hồi từ bà Nguyễn Phương Hằng, Cường lại gửi ảnh nóng đến nữ trợ lý của bà Hằng. Cảm thấy sợ Cường sẽ làm hại con mình, vợ ông Dũng Lò Vôi đã nhờ trợ lý chuyển 2 triệu vào tài khoản Cường cung cấp.

nguyen-phuong-hang-2

Sau khi chuyển tiền, xác định đối phương đã rút tiền, bà Nguyễn Phương Hằng đã trình báo toàn bộ sự việc đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương. Đơn vị này đã vào cuộc xác minh, triệu tập Cường lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, đối tương Mai Xuân Cường thừa nhận hành vi tống tiền của mình. Công an tỉnh Bình Dương sau đó chuyển vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một để xử lý theo thẩm quyền.

nguyen-phuong-hang-3

Ngày 23/7,Mai Xuân Cường bị khởi tố, tạm giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Viện KSND cũng đã phê chuẩn đề nghị truy tố bị can của Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một.

Chiều 29/2, Tòa án nhân dân TP Thủ Dầu Một đã mở phiên tòa xét xử vụ án trên. Tại tòa, bà Nguyễn Phương Hằng đã xin giảm nhẹ hình phạt cho Mai Xuân Cường. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX TAND TP Thủ Dầu Một tuyên phạt Mai Xuân Cường 1 năm tù treo, 2 năm thử thách và được thả ngay tại phiên tòa.

nguyen-phuong-hang-5

nguyen-phuong-hang-8

Tối cùng ngày, chia sẻ trên livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ mình xin giảm nhẹ hình phạt cho Cường vì biết hoàn cảnh gia đình thanh niên này rất khó khăn. Nữ CEO cũng không yêu cầu đối phương trả lại số tiền 2 triệu đồng. Đáng chú ý, bà còn tuyên bố sẽ tặng Cường 20 triệu đồng để Cường có chi phí trang trải cuộc sống.

“Cường giống như con tôi, cậu ấy có hoàn cảnh rất tội nghiệp và rất thương ba mẹ. Có thể Cường bị xúi giục nên mới có hành vi nông nổi như thế”, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

 

Bà Phương Hằng lộ diện, gây tranh cãi lớn sau khi Bộ Công an báo tin nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của bà Nguyễn Phương Hằng ở Tòa án nhân dân TP Thủ Dầu Một khiến dư luận chú ý, rất nhiều người dân hiếu kỳ, YouTuber tìm đến đây để quay chụp.