Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị réo tên trước ồn ào Ngọc Trinh và loạt nghệ sĩ Pr ‘bẩn’ cho tiền ảo

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị réo tên trước ồn ào Ngọc Trinh và loạt nghệ sĩ Pr ‘bẩn’ cho tiền ảo

Mới đây, lùm xùm Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Cao Thái Sơm Pr cho tiền ảo khiến CĐM xôn xao. Theo đó, trên một nhóm kín đã đăng tải bài viết với nội dung Pr tiền ảo của các nghệ sĩ đã kể trên.

Ngay sau khi chia sẻ, đa số CĐM phẫn nộ trước sự việc này. Nhiều người cho rằng, các nghệ sĩ này đang lợi dụng sức ảnh hưởng của mình để “trục lợi” từ người hâm mộ. Ngay sau đó, còn có những bình luận nhắc tên đến bà Nguyễn Phương Hằng. “Bà Hằng chửi cũng đâu có sai”, “Bà Hằng chửi cũng đâu có sai, lũ bẩn thỉu”, “Cô Hằng cô chửi cũng đúng mà”…

ngoc-trinh

Trước đó, liên quan đến lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, Bà Hằng đã đấu tổ với Hoài Linh cùng loạt phát ngôn đụng chạm tới nhiều nghệ sĩ. Nữ doanh nhân không ngại nhắc hẳn tên nam danh hài nổi tiếng, chân dài Trang Khàn, NS Trịnh Kim Chi, NS Hồng Vân hay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Nguyen-phuong-hang

“Kỳ này tôi bán mạng chơi lớn với các người luôn. Riêng giới nghệ sĩ, tôi chửi thẳng mặt. Giới nghệ sĩ các người có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt. Giới nghệ sĩ ngon thì làm vậy đi tôi xem nào.

Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người. Các người bênh vực nhau, đối xử với dân tình như thế nào?

Tôi chửi hết, tôi không chừa ai hết. Các người có ngon thì kéo tới hết đi! Đừng có núp lùm hại người khác như thế.

Các người đừng kéo bầy đàn tới ăn hiếp người khác. Các người nhìn thẳng vào sự thật đi, mùa dịch này ế show đói hết chứ có gì đâu mà huênh hoang.”

 

Ngọc Trinh bị soi chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại, cách đáp trả của ‘nữ hoàng nội y’ gây tranh cãi

(Techz.vn) - Dù đã sở hữu nhan sắc. vóc dáng nhiều người mơ ước nhưng Ngọc Trinh vẫn lạm dụng photoshop đến méo cả điện thoại?