Doanh nhân

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo tin vui lớn sau khi nhận 3.500 tỉ đồng ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo tin vui lớn sau khi nhận 3.500 tỉ đồng ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Tháng 5/2021, vụ ly hôn nghìn tỉ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức khép lại sau khi kéo dài 2 năm. Theo quyết định giám đốc thẩm của TAND Tối cao cho biết, kết quả án phúc thẩm và sơ thẩm của vụ án gần như được giữ nguyên.

le-hoang-diep-thao-5

Đáng chú ý, bà Lê Hòang Diệp Thảo sau khi ly hôn sở hữu khối tài sản hơn 3.500 tỉ đồng, gồm có cả Công ty Trung Nguyên International Pte ở Singapore. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu tất cả cổ phần đang ghi tên mình và bà Thảo ở Tập đoàn Trung Nguyên. “Vua cà phê” sẽ phải thanh toán chênh lệch tài sản cho vợ cũ số tiền 127 tỉ đồng còn thiếu.

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây gây chú ý khi thông báo tin vui trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ doanh nhân thông báo việc mở thêm chi nhánh King Coffee ở Mỹ.

le-hoang-diep-thao-1

le-hoang-diep-thao-2

Tạm dịch chia sẻ của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ như sau: “Chào tất cả các bạn! King Coffee xin được thông báo sẽ mở thêm một chi nhánh tại Mỹ vào ngày 12/5 sắp tới đây. Đây cũng là cửa hàng King Coffee đầu tiên tại Anaheim, tọa lạc tại khu trung tâm thương mại Anaheim Garden Walk. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí Disneyland, cửa hàng của chúng tôi có địa chỉ 321 W Katella Ste 142 Anaheim, bang California.

Quán sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 9h tối hàng ngày và phục vụ đầy đủ, đa dạng về các loại cafe như expresso, cafe đá, các loại nước hoa quả... Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm một số món ăn như trứng cuộn, phở, gỏi cuốn, sandwiches... Xin được chào đón tất cả các bạn”.

le-hoang-diep-thao-4

 

Việc mở chi nhánh tại Mỹ cho thấy tham vọng mở rộng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. King Coffee khá đặc biệt khi tấn công thị trường quốc tế trước thị trường Việt Nam. Chiến lược này được vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng thường xuyên, đưa sản phẩm King Coffee xuất hiện trong những triển lãm, hội chợ ẩm thực, diễn đàn Kinh tế Thế giới…

 

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – NSƯT Kim Tử Long là nghệ sĩ duy nhất tính đến thời điểm hiện tại thẳng thắn nói về ông Võ Hoàng Yên. Chia sẻ của “ông hoàng cải lương” đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.