Giải trí

Bà Hằng đưa ra bằng chứng khẳng định Hoài Linh chưa ủng hộ từ thiện 13 tỷ, bất ngờ gọi tên Thủy Tiên

Bà Hằng đưa ra bằng chứng khẳng định Hoài Linh chưa ủng hộ từ thiện 13 tỷ, bất ngờ gọi tên Thủy Tiên

Mới đây nhất, xuất hiện trong buổi livestream tối ngày 22/5, bà Phương Hằng khiến dân tình lại một lần “đứng ngồi không yên” khi trực tiếp “vạch mặt” nghệ sĩ Hoài Linh về số tiền 13 tỷ đồng trong đợt kêu gọi quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung chống lũ. 

Ba-hang-dua-ra-bang-chung-khang-dinh-hoai-linh-chua-ung-ho-tu-thien-13-ty-bat-ngo-goi-ten-thuy-tien
Bà Nguyễn Phương Hằng livestream ngày 22/5

Cụ thể, trong những phút đầu phát trực tiếp, nữ doanh nhân tiếp tục bàn luận vấn đề giữa khán giả - nghệ sĩ với thái độ vô cùng gay gắt. Đặc biệt, bà xã ông Dũng “lò vôi” vẫn không ngừng gọi tên hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí như Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng,... Thậm chí, ca sĩ Vy Oanh cũng bị réo tên với những từ ngữ thậm tệ và “phanh phui” hàng loạt thông tin đời tư. 

Đáng nói, tâm điểm chú ý của dư luận bắt đầu khi “bà chủ Đại Nam” đưa ra hệ thống luận điểm “vạch mặt” nghệ sĩ Hoài Linh về số tiền từ thiện 13 tỷ đồng chưa được công khai trong suốt 6 tháng qua. Theo đó, bà Phương Hằng cảnh báo khán giả phải hết sức tỉnh táo để không bị lừa gạt và nhấn mạnh câu hỏi: “Tại sao Hoài Linh không lên tiếng?”, để mọi người nhìn vào trọng tâm vấn đề một cách rõ ràng.

Theo như những thông tin bà xã ông Dũng “lò vôi” cung cấp thì nghệ sĩ Hoài Linh đang cố gắng sắp xếp mọi chuyện để qua mặt dân tình còn thực hư về số tiền lên tới 13 tỷ đồng vẫn còn là một ẩn số. Đặc biệt, bà Hằng thẳng thắn đưa ra những minh chứng rõ ràng. Thứ nhất về bức ảnh giao dịch được lan truyền trên mạng xã hội là không đáng tin bởi công nghệ photoshop hoàn toàn có thể làm giả. Để rõ ràng hơn, bà cũng đưa ra bức ảnh về một giao dịch tương tự được làm giả để khán giả so sánh, đối chiếu. 

Ba-hang-dua-ra-bang-chung-khang-dinh-hoai-linh-chua-ung-ho-tu-thien-13-ty-bat-ngo-goi-ten-thuy-tien

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân khẳng định không một ai có thể giao dịch chuyển tiền với 13 tỷ đồng trong một lúc. Thêm vào đó, trong bức ảnh về giao dịch mà dân tình đang thấy thì thời gian vào thứ 7 là thời điểm ngân hàng không làm việc. Chính bởi những lý do đó mà bà Phương Hằng cho rằng dân chúng đang bị lừa gạt và cần phải sáng suốt hơn.

Không dừng lại ở đó, bà Hằng cũng nhắc lại câu chuyện làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên để đặt lên bàn cân so sánh tại sao Thủy Tiên bị dân mạng “bàn ra tán vào” còn nghệ sĩ Hoài Linh vẫn ẩn mọi thông tin trong 6 tháng qua.

Lần này, livestream của “bà chủ Đại Nam” vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân tình với gần 25.000 lượt xem trực tiếp. Trước những lý lẽ của nữ doanh nhân, cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao: 

“Đúng rồi, Thủy Tiên làm từ thiện thì cộng đồng mạng bắt kê khai từng tí một còn Hoài Linh thì sao”

“Chị nói đúng lắm, ẩn tới 6 tháng rồi. Từ nay nghệ sĩ kêu gọi từ thiện còn ai tin nữa”

“Thủy Tiên thì không ai bênh vực, giờ nhìn lại không biết 6 tháng sao vẫn im lặng được”,...

Đến hiện tại, những luận điểm cùng thông tin bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn tán không ngừng.

 

Nhan sắc đời thường cùng vóc dáng thật của Nhã Phương khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Xuất hiện trong video mới nhất, Nhã Phương khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi để lộ vòng eo con kiến đẹp mê ly không kém cạnh Ngọc Trinh.