Ô tô

Audi A7 Sportback 'cập bến' Việt Nam: Mãn nhãn với ngoại thất, nội thất thay đổi đáng kinh ngạc

Audi A7 Sportback 'cập bến' Việt Nam: Mãn nhãn với ngoại thất, nội thất thay đổi đáng kinh ngạc

 

Sau một thời gian chờ đợi Audi A7 Sportback 55 TFSI quattro đã được Audi Việt Nam trao đến tay những khách hàng đầu tiên cùng với mẫu xe Audi A6 45 TFSI. Đây được xem là mẫu xe kế thừa thế hệ đầu tiên năm 2010, sở hữu diện mạo hiện đại mạnh mẽ hơn với kích thước chiều dài x chiều rộng x trục cơ sở lần lượt xấp xỉ 5 m x 1,91 m x 3 mm giúp gia tăng không gian khu để chân hàng ghế sau thêm 20 mm.

audia7-2
audia7-7
Ngoại hình hút mắt của Audi A7 Sportback

Về ngoại thất, xe có lưới tản nhiệt khung đơn được thiết kế rộng hơn cùng dải đèn hẹp, các hốc gió nổi bật và những bề mặt phẳng đặc trưng riêng thể hiện nét thể thao truyền thống. Mười hai dải sáng ngang riêng biệt cùng đèn pha LED matrix tạo nên một phong cách riêng biệt.

Hình dáng xe có nhiều tương đồng với phiên bản trước, đặc trưng là vòm mui xe năng động, khoang hành lý dài kết thúc với cánh lướt gió tích hợp có thể tự động mở ra ở tốc độ 120 km/h, và một dải đèn sáng chạy ngang kết nối với đèn hậu cùng 13 thanh sáng.

audia7-4
audia7-9
audia7-5
audia7-10
audia7-8
Toàn bộ nội thất bên trong xe

Về nội thất, Audi A7 Sportback có những thay đổi đáng giá như các nút bấm gần như được loại bỏ hoàn toàn với 2 màn hình cảm ứng, màn hình 10,1 inch phía trên cùng điều khiển thông tin giải trí, trong khi màn hình 8,6 inch phía dưới hiển thị điều khiển hệ thống điều hoà và các tiện ích thư giãn khác.

Các lựa chọn màu sắc, vật liệu, ốp trang trí và ánh sáng nội thất đem đến một không gian nội thất cao cấp. Ghế ngồi bọc da Milano tăng thêm sự tiện nghi tổng thể. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen công suất 705 watt gồm 16 loa được trang bị tiêu chuẩn.

"Trái tim" của Audi A7 Sportback 55 TFSI quattro là động cơ xăng V6 3.0 TFSI tăng áp, cho công suất 335 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. A7 Sportback tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Kết hợp với hộp số S tronic, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro ultra sẽ kích hoạt dẫn động cầu sau khi cần thiết. Audi A7 Sportback kết hợp hệ thống mild hybrid mới sử dụng hệ thống điện 48V để đạt được hiệu suất lớn hơn và sự thoải mái tốt hơn.

Như tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, Audi A7 Sportback 3.0 TFSI quattro được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Hiện rại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

 

Chính thức công bố về ngày ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha tiếp tục tung chiêu 'độc' đe nẹt Winner X

(Techz.vn) Khỏi cần đoán già đoán non, dại diện Yamaha Motor Việt Nam mới đây đã chính thức công bố thông tin về thời điểm ra mắt "siêu phẩm" Exciter 155 VVA.