Smart Phone - Điện thoại

ASUS ZenFone 9 sẽ có màn hình phụ ở mặt lưng, kèm camera kép và điều khiển bằng cử chỉ mới

ASUS ZenFone 9 sẽ có màn hình phụ ở mặt lưng, kèm camera kép và điều khiển bằng cử chỉ mới

Ảnh chụp màn hình của điện thoại thông minh Asus Zenfone 9 sắp ra mắt đã xuất hiện trên Internet ngày hôm nay đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại này. Theo ảnh chụp màn hình, Asus Zenfone 9 sắp ra mắt có thể sẽ có màn hình phụ ở mặt sau. Như vậy mẫu điện thoại thông minh đưng đầu của Asus sẽ có màn hình phụ giống như điện thoại ROG 5. Đây sẽ là một màn hình nhỏ chỉ hiển thị thông tin giới hạn như thời gian. 

ASUS-Zenfone-9

Asus Zenfone 9 sẽ có thiết kế gọn gàng hơn so với dòng điện thoại chơi game khác của hãng và theo ảnh chụp màn hình, ta có thể thấy rằng mẫu điện này mới này có màn hình cao và hẹp hơn so với thế hệ trước. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến màn hình phụ thiết bị này. Ngoài ra mẫu Asus Zenfone 9 cũng sẽ có camera kép phía sau được thiết lập giống như sản phẩm thế hệ trước. 

gsmarena_032

Một trong những tính năng độc đáo và hữu ích có thể sẽ đi kèm với Asus Zenfone 9 sẽ là cử chỉ kép ở mặt sau mới. Mẫu Smartphone trên có thể có một tính năng giống như iPhone, nơi người dùng có thể nhấn đúp vào mặt sau để chụp ảnh màn hình hoặc để mở máy ảnh.

Hiện tại tất cả những thông tin này đều là tin đồn và rò rỉ, Asus vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết nào về chiếc điện thoại thông minh Zenfone 9 sắp ra mắt của mình. Hy vọng trong thời gian đến những thông tin mới được xác thực bởi hãng sẽ xuất hiện trên internet nhiều hơn, cùng với đó Techz sẽ cập nhật những nguồn tin này cho bạn đọc một cách nhanh và chính xác nhất.