Smart Phone - Điện thoại

Asus ZenFone 8 và ZenFone 8 Flip hé lộ với cụm camera lật lạ mắt

Asus ZenFone 8 và ZenFone 8 Flip hé lộ với cụm camera lật lạ mắt

ZenFone 8 mini vừa được hé lộ cách đây vài ngày thông qua một chiếc ốp lưng. Trong khi ngày ra mắt của loạt ZenFone 8 được xác định là trong vài ngày tới thì thiết kế của ZenFone 8 và ZenFone 8 Flip tiếp tục xuất hiện dưới dạng rò rỉ.

Nổi bất nhất là chiếc ZenFone 8 Flip với cụm Camera sau có thể lật 180 độ để trở thành camera trước. Nhờ thiết kế này, ZenFone 8 Flip có thể được trang bị màn hình tràn viền không dùng notch hay camera selfie đục lỗ.

Các thông số kỹ thuật được đồn đại của ZenFone 8 Flip bao gồm: Màn hình AMOLED 6,67 inch có độ phân giải FHD + và tần số làm mới 90Hz, có nghĩa là màn hình cập nhật 90 lần một giây để cuộn mượt mà hơn.

Cùng với đó, máy sẽ trang bị Snapdragon 888 hàng đầu của Qualcomm, do Samsung sản xuất bằng quy trình 5nm. Máy sẽ có 8GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ trong. Máy ảnh sẽ bao gồm một máy ảnh chính 64MP, một ống kính tele 8MP và một ống kính Macro 12MP cho những bức ảnh chụp cận cảnh thực sự. Tin tức cũng cho biết máy sẽ hỗ trợ quay video 8K và pin 5000mAh với sạc nhanh 30W.

Trong khi đó, ZenFone 8 sẽ nhỏ gọn hơn với màn hình 5,92 inch cũng có độ phân giải FHD +. Máy cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 SoC, 8GB bộ nhớ và 128GB dung lượng bộ nhớ trong. Dự kiến máy sẽ có hai camera ở mặt sau, một camera chính 64MP và một camera Macro 12MP. Trong khi đó mặt trước là camera đục lỗ.

 

ROG Phone 5 lộ diện với thiết kế mặt lưng siêu cool ngầu

(Techz.vn) Chiếc flagship chơi game sắp ra mắt của ASUS - ROG Phone 5 (tên dự kiến) đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu TENAA của Trung Quốc, từ đó xác nhận một vài thông số cấu hình chính cũng như hình ảnh thiết kế.